Máy tính bảng chip 2 nhân giá 3 triệu

S7100 mới ra mắt của hãng JXD có chip hai nhân 1GHz, GPU Mali-400, bộ nhớ trong 16GB cùng nhiều thông số ấn tượng khác.

Sản phẩm có dàn phím điều khiển ở hai bên tương tự như các máy chơi game.
Sản phẩm có dàn phím điều khiển ở hai bên tương tự như các máy chơi game.
Ảnh: Gsmarena.

JXD được biết đến với việc làm "nhái" các máy chơi game, máy nghe nhạc với chất lượng thấp. Nhưng máy tính bảng lần này thực sự là một bước tiến dài của nhà sản xuất này với cấu hình "khủng" và mức giá "không tưởng".

Sản phẩm mang tên S7100 sở hữu màn hình rộng 7 inch độ phân giải 800 x 480 với bộ phím bấm ở hai bên tương tự các máy chơi game di động. Cấu hình S7100 thực sự ấn tượng với bộ xử lý hai nhân Cortex A9 1GHz, GPU Mali-400 mạnh mẽ, RAM 512MB và bộ nhớ trong 16GB. Wi-Fi và đầu ra HDMI cũng được tích hợp đầy đủ.

Máy tính bảng JXD chạy hệ điều hành Android 2.2 Froyo và được nhà sản xuất khẳng định có thể lướt web 4 giờ và nghe nhạc 10 giờ liên tục. Các phím điều khiển ở hai bên chỉ hoạt động với các ROM game cổ, người dùng cần sử dụng màn hình cảm ứng nếu muốn chơi các game Android mới.

Các icon "mượn" từ iOS
Các icon "mượn" từ iOS. Ảnh: Gsmarena.

Dù có cấu hình cao đến mức khó tin trong tầm giá 140 USD (chưa đầy 3 triệu), sản phẩm vẫn không tránh khỏi là một bản sao của các sản phẩm công nghệ nổi tiếng. Giao diện S7100 thực tế có các icon lấy từ iOS, Game Center cũng được dùng để đặt tên cho trình quản lý trò chơi, và thậm chí website của JXD cũng được "lấy cảm hứng" từ "Quả táo".

Tất cả những điều trên làm cho slogan của hãng sản xuất Trung Quốc "Chúng tôi khác biệt..." (nguyên bản "We are different...") càng thêm phần hài hước.


Máy tính bảng chơi game giá 3 triệu

Thứ Ba, 27/12/2011 11:15
51 👨 961
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp