Máy chơi game Wii cho... chân

Nintendo, hãng sở hữu trò game Super Mario Bros và chiếc máy chơi game Wii lừng danh vừa tung ra một thiết bị mới, cho phép bạn "trượt ván và trượt tuyết" y như thật.

Trước đó, Wii đã từng khiến người dùng ngây ngất, đắm chìm trong thế giới của golf ảo, tennis ảo mà không cần phải bước chân ra khỏi nhà tẹo nào.

Tuy nhiên, với những game này, chỉ có đôi tay của bạn là bận rộn mà thôi. Chân tuy phải di chuyển chút ít nhưng vẫn khá là nhàn nhã và chưa được "huy động đến mức tối đa".

Nhưng giờ đây, với tấm thảm mang tên "Thảm thăng bằng" mà Nintendo vừa trình làng tại triển lãm E3, bạn sẽ có thể vận động toàn thân, tập aerobic, "hít đất" và chơi các môn thể thao đòi hỏi "chân" nhiều hơn.

Viễn cảnh hấp dẫn

Nguồn: AP
Với tên gọi Zapper, tấm thảm hình chữ U này cũng được trang bị tính năng điều khiển bằng cảm biến chuyển động từng làm nên danh tiếng cho Wii. Nintendo hy vọng Zapper sẽ giúp hãng mở rộng đối tượng người chơi ra khỏi những trò game bắn súng kinh điển.

"Hãy tưởng tượng rằng bạn sẽ có thể tung cú đá song phi vào một con quái vật đang tiến đến", đại diện của Nintendo cho biết. Ngoài ra, trong tương lai, Nintendo cũng dự định giới thiệu một phiên bản Wii hình... bánh lái để phục vụ các trò đua xe.

Khiêu vũ cũng là một mục tiêu mà các nhà phát triển game của Nintendo Wii đang nhắm tới. Hãy nghĩ xem, ai cũng mê nhảy, và nếu như bạn có thể thông qua TV và Nintendo Wii để học những điệu như Tango hay Rumba, cuộc sống sẽ tươi đẹp và đầy sức sống đến mức nào?

Cuối cùng, Sony lại có thêm một mối đau đầu nữa, khi mà chướng ngại vật Nintendo Wii hiện tại hãng này còn chưa vượt qua nổi.

Trọng Cầm

Thứ Sáu, 13/07/2007 06:08
31 👨 228
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp