Mất chiếc tai nghe bluetooth 60 USD, bay 4.000km tốn hơn 500 triệu đồng để tìm lại

Một anh chàng người Manchester đã để quên tai nghe bluetooth 60USD trên máy bay sau chuyến bay tới Bangkok. Anh ấy đã cố gắng nhờ nhân viên sân bay lấy lại nó. Nhưng sau 4 giờ chờ đợi anh được thông báo rằng tai nghe bluetooth của anh đã biến mất, có thể là hành khách nào đó đã lấy đi. Anh chàng bắt đầu hành trình tìm lại chiếc tai nghe của mình. Do chiếc tai nghe này vô cùng đặc biệt với anh nên anh chàng quyết tâm dù tốn tiền đến mấy cũng phải tìm thấy nó.

Một anh chàng người Manchester đã để quên tai nghe bluetooth 60 USD trên máy bay sau chuyến bay tới Bangkok

Những ngày sau đó, chàng trai theo dõi chiếc tai nghe bluetooth của mình thông qua ứng dụng kết nối điện thoại bluetooth trên điện thoại. Và anh chàng rất sốc khi chứng kiến ​​chiếc tai nghe bluetooth của mình bay vòng quanh thế giới, từ Qatar đến Kathmandu, rồi tới Ả Rập Xê - út, đến Kuwait, một ngôi làng nhỏ trên dãy Himalaya của Nepal, dừng lại một thời gian ngắn ở Thái Lan và cuối cùng quay trở lại Doha, Qatar.

Anh ấy đã quyết định bay đến Doha để tìm kiếm tai nghe của mình. Trong quá trình này, anh chàng đi cùng 2 người bạn người địa phương mà anh đã gặp ở khách sạn. Sau khi nghe câu chuyện của anh, họ cũng muốn tham gia cuộc phiêu lưu đi tìm lại chiếc tai nghe bluetooth đã mất.

Cả ba người đã liên tục kiểm tra các ứng dụng để thu hẹp khoảng cách với chiếc tai nghe bluetooth. Cuối cùng các manh mối đã dẫn họ tới một tòa nhà chung cư. Cả ba người đã đến từng nhà để cố gắng kết nối với thiết bị qua Bluetooth. Sau nhiều lần tìm kiếm, họ cũng thiết lập và liên lạc được với tai nghe bluetooth, và tìm ra căn phòng có chứa tai nghe của mình.

Chủ nhà cho họ vào và chiếc tai nghe bluetooth thất lạc đã được trở về với chủ nhân.

Anh chàng này chia sẻ, anh cảm ơn các nhà sản xuất đã tạo ra công nghệ định vị tai nghe bluetooth. Không có ứng dụng tuyệt vời này, anh không thể tìm ra được tai nghe của mình đang ở đâu.

Hành trình tìm kiếm chiếc tai nghe trị giá 50 bảng Anh (khoảng 60 USD) của anh chàng này đã tiêu tốn hơn 20.000 bảng Anh (tương đương khoảng 24.370 USD) gồm chi phí ăn uống, đi lại bằng máy bay và khách sạn.

Anh chàng cho biết anh không có cảm giác khó chịu nào về hành trình bay hơn 4.000 km, việc tìm kiếm vất vả hay chi phí bỏ ra mà anh rất vui mừng vì đã tìm lại được tai nghe của mình.

Chủ Nhật, 15/10/2023 08:02
51 👨 1.003
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ