Màn hình 3D không kính 'Eye Tracking' đầu tiên thế giới

Công nghệ "Eye Tracking" trên màn hình 3D không cần kính của LG cho phép tối ưu việc hiển thị hình ảnh nổi sao cho đạt chất lượng tốt nhất với người xem.

Màn hình 3D không kính 'Eye Tracking' đầu tiên thế giới
Mẫu màn hình 3D không cần kính DX2000 của LG. (Ảnh: Akihabaranews).

Việc chỉ hiển thị hình ảnh nổi đạt chất lượng cao nhất ở một số "điểm ngọt" (vị trí xem thuận lợi) là điểm yếu ở trên các loại màn hình 3D không cần kính hiện nay. Tuy nhiên mới đây, LG vừa mới cho ra mắt mẫu màn hình 3D không cần kính đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ "Eye Tracking" với tên gọi DX2000.

Với một camera cảm biến được gắn vào màn hình, DX2000 sẽ tự dộng theo dõi mắt và nhờ vậy cho phép tự điều chỉnh và tối ưu khả năng hiển thị hình ảnh nổi ở màn hình sao cho người xem có được các hiệu ứng đạt chất lượng cao nhất.

Màn hình 3D không kính 'Eye Tracking' đầu tiên thế giới
Camera tích hợp phục vụ cho tính năng Eye Tracking. (Ảnh: Akihabaranews).

Ngoài 3D không cần kính và công nghệ "Eye Tracking", các thông số cơ bản khác của DX2000 còn bao gồm màn hình 20 inch sử dụng công nghệ đèn nền LED. Đi kèm với khả năng hiển thị hình ảnh nổi, màn hình này còn sở hữu bộ chuyển đổi cho phép chuyên các nội dung 2D thông thường thành 3D.

Theo Akihabara News, DX2000 sẽ có mặt tại thị trường Hàn Quốc trong thời gian tới với giá bán 1,29 triệu Won (tương đương 1.211 USD).

Thứ Tư, 13/07/2011 09:28
31 👨 245
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp