Mail mới của Yahoo có vẻ tốt hơn bạn nghĩ

Trong những năm gần đây, Yahoo được nhắc đến bởi kế hoạch lâu dài “bán mình” cho Verizon và nhiều vụ rò rỉ dữ liệu ảnh hưởng hơn 1 tỉ người. Nổi lên từ đám mây mờ với người chủ mới, Yahoo bắt đầu bằng Yahoo Mail.

Yahoo Mail mang dáng vẻ hiện đại hơn

Yahoo Mail giờ đây đã khoác tấm áo mới đẹp hơn xưa. Giao diện người dùng được xây dựng lại từ đầu và kết quả là một ứng dụng desktop hiện đại, thân thiện với người dùng. Ứng dụng Yahoo Mail cũ trông như thuộc về thời đại trước, trong khi Yahoo Mail mới rất đương đại.

Giao diện mới đẹp mắt, hiện đại của Yahoo Mail
Giao diện mới đẹp mắt, hiện đại của Yahoo Mail

Những thay đổi không phải chỉ nằm ở vẻ bề ngoài. Yahoo Mail còn mang lại nhiều lựa chọn tùy biến với nhiều layout khác nhau cũng như màu sắc cho nhiều gu thẩm mỹ. Các cải thiện nhỏ khác bao gồm biểu tượng emoji từ Twitter và thư viện ảnh GIF. Tất cả đều khiến Yahoo Mail tốt hơn xưa nhiều.

Video giới thiệu ứng dụng Yahoo Mail mới

Yahoo Mail mới còn mang tới khả năng xem tất cả tập tin đính kèm hình ảnh và video mà bạn gửi và nhận. Bạn có thể xem trước chúng bằng kiểu xem side-by-side. Lựa chọn tìm kiếm cũng được nâng cấp, giúp dễ tìm hơn.

Cuối cùng phải nhắc tới Yahoo Mail Pro, thay thế cho sản phẩm Ad Free Mail. Gói này giúp loại bỏ quảng cáo và được ưu tiên hỗ trợ. Mức giá là $35/năm hoặc $3,5/tháng, với phiên bản di động thì mức giá sẽ là $10/năm hoặc $1/tháng. Bạn có thể sử dụng Yahoo Mail mới ngay bây giờ, và nếu không thích thì có thể đổi lại, đâu mất mát gì nhỉ?

Yahoo có thể vẫn chưa chết

Sự thật là Yahoo (công ty mẹ mới là Oath) vẫn phải đối mặt với việc tìm kiếm, thu hút khách hàng. Thương hiệu này dường như đã bị phá hủy sau nhiều năm bị bỏ bẵng và PR kém. Tuy vậy, Yahoo Mail thực sự rất tốt và hoàn toàn có thể đưa cái tên Yahoo trở lại vị thế cao hơn.

Thứ Ba, 04/07/2017 11:45
32 👨 746
0 Bình luận
Sắp xếp theo