Lumia 800 có thể được cập nhật Wi-Fi Hotspot trong tuần

Tính năng chia sẻ Wi-Fi là đặc điểm còn thiếu duy nhất trên một số máy dòng Lumia dùng Windows Phone Mango hiện nay.

>>> Nokia Lumia sẽ thêm tính năng phát Wi-Fi

Lumia 800 có thể được cập nhật Wi-Fi Hotspot trong tuần
Lumia 800 nhận cập nhật Wi-Fi Hotspot không lâu sau bản vá lỗi pin. (Ảnh: Thenokiablog).

Hôm 16/3 vừa rồi, thông tin Lumia 610 và Lumia 900 cùng có tính năng Wi-Fi hotspot, trong khi hai smartphone khác cùng dòng là Lumia 710 và Lumia 800 lại không có, đã khiến nhiều người ngạc nhiên. Đáp lại thắc mắc của khách hàng, Nokia cho hay sẽ nâng cấp tính năng cho hai mẫu trên.

Theo trang Plaffo, cuối tháng này (tức là khoảng trong tuần), Nokia Lumia 800 sẽ bắt đầu có cập nhật tính năng chia sẻ Wi-Fi Hotspot, giống như những "người anh em" của mình.

Đầu tháng, Lumia 800 vừa nhận được cập nhật khắc phục lỗi pin của máy, theo nhiều người nhận xét thì bản vá lỗi có khả năng nâng thời lượng pin lên gấp 3 lần so với trước đây, cùng với đó cải thiện thêm tính năng cân bằng trắng khi chụp ảnh, chất lượng âm bass khi chơi nhạc. Trang Plaffo cũng cho hay, sở dĩ Nokia không cho cập nhật Wi-Fi Hotspot cùng thời gian đó vì hãng muốn các nhà mạng không có nhu cầu tính năng trên vẫn không bị mất bản vá lỗi pin.

Khi tính năng Wi-Fi Hotspot có mặt đầy đủ trên các thiết bị của dòng Lumia, thì người dùng các sản phẩm này sẽ được trải nghiệm không thiếu tính năng nào của Windows Phone Mango.

Thứ Hai, 26/03/2012 14:05
31 👨 186
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp