Lotus - mạng xã hội ‘made in Việt Nam’ đã cho mở đăng ký tài khoản và dùng thử

Từ ngày 9/9, mạng xã hội Lotus đã cho phép người dùng có thể tải ứng dụng về (trên cả App Store và Google Play Store), và đăng ký tài khoản để chuẩn bị cho đợt thử nghiệm đầu tiên vào ngày 16/9 tới đây của mạng xã hội "made in Việt Nam" này.

Ngay từ bây giờ, người dùng có thể vào chợ ứng dụng Google Play Store và App Store theo link dưới đây để tải về và cài đặt Lotus phiên bản Android và iOS, tham gia đăng ký tài khoản và dùng thử một số tính năng trong đợt thử nghiệm giới hạn đầu tiên (Close Beta) này.

Link tải ứng dụng Lotus - Mạng Xã Hội

MXH Lotus sẽ chính thức ra mắt hoành tráng vào 18h30 ngày 16/9/2019 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô và sự kiện này sẽ được livestream trên ứng dụng, trang chủ Lotus, một số kênh và nền tảng truyền thông khác.

Giao diện trang giới thiệu thông tin cá nhân của mỗi tài khoản người dùng trên mạng xã hội Lotus.
Giao diện trang giới thiệu thông tin cá nhân của mỗi tài khoản người dùng trên mạng xã hội Lotus.

Bắt đầu từ ngày 16/9, mạng xã hội Lotus sẽ phát hành bản dùng thử mở rộng (Open Beta), kéo dài trong khoảng 3-6 tháng. Trong quá trình này, mạng xã hội Lotus sẽ được hoàn thiện các chi tiết phần mềm, chỉnh sửa các lỗi nhỏ, mở rộng các thành viên mới, cập nhật điều khoản người sử dụng dựa trên phản hồi của người dùng…

Thứ Ba, 10/09/2019 09:46
54 👨 2.784
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ