Logitech giới thiệu tai nghe IEM tùy chỉnh cá nhân đầu tiên

Tai nghe Personal Reference Monitors mới trình làng thuộc dòng cao cấp Ultimate Ears của Logitech dành cho giới nghệ sỹ hay những chuyên gia âm thanh.

Logitech giới thiệu tai nghe IEM tùy chỉnh cá nhân đầu tiên
Ultimate Ears Personal Reference Monitors của Logitech là mẫu tai nghe IEM tùy chỉnh cá nhân đầu tiên.

Được thiết kế hợp thời trang và hướng đến nhu cầu nghe nhạc cá nhân chất lượng cao, mẫu tai nghe nhét tai chuyên nghiệp IEM (In-Ear Monitors) Ultimate Ears Personal Reference Monitors mang đến cho người dùng trải nghiệm âm nhạc cá nhân mới và thể hiện niềm đam mê âm nhạc của họ.

Để bắt đầu sử dụng tai nghe này, người dùng có thể điều chỉnh âm thanh bằng hộp điều khiển Personal Reference Tuning Box. Theo Logitech, khi đặt hàng mẫu tai nghe này, khách hàng sẽ được chuyên gia của hãng hướng dẫn qui trình tinh chỉnh chính xác âm trầm, trung hay bổng theo sở thích nghe nhạc cá nhân.

Tai nghe Ultimate Ears Personal Reference Monitors được trang bị dây cáp đầu cắm dạng chữ Y, chống rối và có thể tháo rời. Bên cạnh đó, cặp tai nghe này còn cung cấp khả năng lọc tạp âm đến 26dB và lọc tiếng ồn theo phương pháp thụ động.

Giống như các dòng tai nghe IEM tùy chỉnh khác của Logitech, tai nghe Personal Reference Monitors cũng tương thích với các hệ thống âm thanh không dây cho sân khấu và các thiết bị đa phương tiện di động.

Khách hàng có thể chọn 4 kiểu màu ốp gỗ bên ngoài của cặp tai nghe này: Cherry, Walnut Burl, Carpathian Elm Burl hay Purple Heart. Mẫu tai nghe mới này của Logitech đã có mặt tại thị trường Mỹ từ tháng 6/2012 với giá bán lẻ khoảng 2.000 USD.

Thứ Sáu, 06/07/2012 16:00
31 👨 179
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp