LG giới thiệu máy in di động bỏ túi Pocket Photo 2

LG đã khá thành công với máy in di động Pocket Photo được giới thiệu cách đây gần một năm tại CES 2013. Với viễn cảnh tươi sáng trước mắt, LG tiếp tục trình làng thế hệ hai của Pocket Photo với nhiều cải tiến đáng giá.

Pocket Photo 2 được thiết kế mỏng hơn cũng như có thời lượng pin cao hơn Pocket Photo. LG cho biết là cùng sau một lần sạc, Pocket Photo 2 có khả năng in nhiều hơn người tiền nhiệm thêm 30 bức ảnh nữa. Ngoài ra, sản phẩm này cũng cho ra những bức ảnh có độ phân giải cao 600 DPI.

LG giới thiệu máy in di động bỏ túi Pocket Photo 2

Pocket Photo 2 tương thích với nhiều hệ điều hành, bao gồm Android, iOS và cả Windows 8. In ảnh từ smartphone bằng Pocket Photo 2 phải sử dụng đến kết nối Bluetooth và NFC, hoặc có thể dùng cách quét mã QR. Máy in di động của LG có đầy đủ các bộ lọc ảnh, cho phép người dùng chỉnh sửa giống như đang dùng ứng dụng Instagram vậy.

Pocket Photo 2 sẽ lên kệ đầu tiên tại Hàn Quốc vào đầu tháng Giêng năm sau. Trước đó, LG cũng định giới thiệu lại một lần nữa sản phẩm này tại sự kiện CES 2014 diễn ra tại Las Vegas, Mỹ.

Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về mức giá của sản phẩm này. Tuy nhiên, phiên bản tiền nhiệm của Pocket Photo 2 là Pocket Photo đã về Việt Nam cách đây vài tháng với mức giá khoảng 3 triệu đồng.

Thứ Tư, 25/12/2013 09:10
31 👨 520
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp