[CES 2020] Lenovo ThinkPad X1 Fold, laptop màn hình gập đầu tiên trên thế giới, giá 2,500USD

ThinkPad X1 Fold, mẫu laptop màn hình gập đầu tiên trên thế giới vừa mới được Lenovo giới thiệu tại CES 2020.

Về cơ bản X1 Fold là một màn hình OLED với kích thước 13,3 inch với phần viền khá dày giúp bảo vệ phần màn hình nhựa bên trong tốt hơn. Máy có thể gập lại theo chiều dọc. Máy có thể dựng đứng là nhờ phần chân đế được thiết kế vát chéo ở phía mặt lưng.

ThinkPad X1 Fold, mẫu laptop màn hình gập đầu tiên trên thế giới

X1 Fold hỗ trợ kết nối với bàn phím Bluetooth cho phép người dùng nhập liệu một chiếc laptop bình thường. Chiếc bàn phím rời có thể gắn vào nửa dưới màn hình theo cơ chế nam châm, khi đó X1 Fold sẽ trở thành một chiếc laptop thông thường với kích thước tương đối nhỏ.

Bàn phím Bluetooth này hỗ trợ sạc không dây và có thể sử dụng khoảng 1 tuần cho một lần sạc. X1 Fold cũng hỗ trợ bút cảm ứng để người dùng có thể thực hiện các thao tác viết, vẽ dễ dàng.

Bàn phím Bluetooth này hỗ trợ sạc không dây

Khi gập lại, X1 Fold có kích thước khá nhỏ gọn, trông không khác gì một cuốn sổ tay được bọc da.

X1 Fold được trang bị bộ xử lý Intel Hybrid, RAM 8 GB, bộ nhớ 256GB, hỗ trợ nâng cấp tối đa lên 1 TB. Máy hỗ trợ cả kết nối 4G và 5G.

Hạn chế lớn nhất của chiếc laptop màn hình gập này là không hỗ trợ card đồ họa rời

Hạn chế lớn nhất của chiếc laptop màn hình gập này là không hỗ trợ card đồ họa rời nên hạn chế một số tác vụ liên quan đến đồ họa.

Lenovo X1 Fold phiên bản cấu hình thấp nhất gồm bộ nhớ 256 GB và dung lượng RAM 8 GB có giá bán khởi điểm 2.500USD, sẽ được tung ra thị trường trong năm nay.

Thứ Hai, 25/07/2022 15:05
31 👨 495
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ