Lenovo hoãn tung ra máy chơi video game

Máy chơi game eBox, sử dụng công nghệ cảm biến chuyển động như trong bộ điều khiển Kinect cho Xbox 360 của Microsoft, sẽ hoãn phát hành đến sau Tết Âm lịch.

Việc tung ra máy chơi video game mới cho thị trường Trung Quốc sẽ bị chậm trễ trong khi đơn vị phát triển thiết bị chơi game (được Lenovo tài trợ) tiến hành nhiều cải tiến.

Ban đầu Beijing Eedoo Technology dự định phát hành thiết bị chơi game eBox của họ vào đầu năm 2011, nhưng sau đó quyết định hoãn ngày phát hành đến sau Tết Âm lịch, vào đầu tháng 2/2011.

Công ty vẫn muốn hoàn thiện hơn nữa máy chơi game mới, phát ngôn viên Zhang Zhitong của Eedoo cho biết. "Ngày phát hành chính xác vẫn chưa được quyết định", ông nói.

eBox

Sự xuất hiện của eBox có thể cho phép Eedoo “lao vào” thị trường mà các công ty như Microsoft và Sony đã từ lâu “thèm muốn”. E ngại ảnh hưởng không tốt đến giới trẻ Trung Quốc khiến chính phủ nước này cấm bán chính thức các máy chơi game như Xbox 360 và PlayStation 3.

eBox sử dụng công nghệ cảm biến chuyển động tương tự khái niệm trong thiết bị Kinect cho Xbox 360 của Microsoft. Máy chơi game cho phép người dùng chuyển động vật lý để chơi game (bằng cách quan sát những cử chỉ cơ thể của họ) hơn là phát hiện sự chuyển động của các tay cầm điều khiển trong khoảng không như cách Nintendo Wii làm.

Eedoo tin rằng công ty có thể bán thiết bị eBox của họ cho 12 triệu gia đình ở các khu vực đô thị. Theo công ty, khoảng 30 game (từ các nhà phát triển tại Trung Quốc và các nước khác như Mỹ, Pháp) sẽ được phát hành cùng với eBox.

Thứ Ba, 18/01/2011 11:33
31 👨 104
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp