Kingston ra mắt bộ nhớ máy chủ cho các microserver

Hãng Kingston vừa cho ra mắt bộ nhớ máy chủ cho các microserver, một phân khúc mới và đang phát triển của thị trường máy chủ.

Kingston hiện có hai loại bộ nhớ máy chủ gồm điện áp thấp 1.35v ECC SO-DIMMsUnregistered DIMMs với hai mức tốc độ 1333MHz, 1600MHz hỗ trợ cho các nền tảng vi xử lý ARM & x86 và thiết kế SoC (system-on-chip).

Kingston ra mắt bộ nhớ máy chủ cho các microserver
Bộ nhớ 1.35v ECC SO-DIMM, Unregistered DIMMs với tốc độ 1333MHz, 1600MHz, dung lượng 4GB, 8GB

Kingston ra mắt bộ nhớ máy chủ cho các microserver

Bà Ann Bai, Giám đốc Kinh doanh sản phẩm DRAM Kingston, khu vực Châu Á –Thái Bình Dương cho biết: "Các thiết kế SoC mới điện năng thấp mới như Avoton của Intel và các thiết kế trên nền ARM từ Calxeda, Applied Micro & Marvell cho phép những hãng tiên phong đưa microserver vào thị trường máy chủ. Khi hệ sinh thái microserver và thị trường này phát triển, chúng tôi ngay lập tức có thể đáp ứng nhu cầu của các đối tác và khách hàng với những giải pháp tiết kiệm điện và hiệu suất cao".

Đối với các doanh nghiệp hiện nay, microserver đang dần trở nên phổ biến do nó đáp ứng được nhu cầu mạnh mẽ của các máy chủ, nhưng lại tiết kiệm điện năng và không gian, nó còn đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của các trung tâm dữ liệu hoặc các ứng dụng điện toán đám mây.

Ví dụ web và dịch vụ hosting trên điện toán đám mây, hoặc dữ liệu lớn chứa hàng terabyte hoặc petabyte bộ dữ liệu được phân tích mỗi giây. Các module bộ nhớ microserver điện áp thấp và hiệu năng cao của Kingston sẽ là sự kết hợp hoàn hảo để thực thi các tác vụ công việc kể trên.

Thứ Hai, 15/07/2013 15:58
31 👨 142
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp