Có điện thoại cũ của Samsung trong nhà? Hãy kiểm tra pin của nó ngay trước khi quá muộn

Nếu trong nhà bạn có điện thoại cũ của Samsung không dùng tới thì bạn nên kiểm tra pin của nó ngay để đảm bảo an toàn. Lý do là các mẫu điện thoại cũ của Samsung, từ Galaxy S20 trở về trước có thể gặp vấn đề khiến pin bị phồng lên theo thời gian. Tỷ lệ bị phồng pin của điện thoại Samsung cao hơn so với bất kỳ thương hiệu nào khác.

YouTuber nổi tiếng Mrwhosetheboss gần đây đã đăng tải một video về vấn đề này. Anh ấy phát hiện ra rằng trong bộ sưu tập điện thoại Samsung của mình có một số mẫu bị phồng pin tới mức lồi hẳn ra khỏi mặt sau của thiết bị.

Sau khi biết chuyện, Samsung đã yêu cầu Mrwhosetheboss gửi những thiết bị gặp vấn đề cho họ. Samsung sẽ điều tra vấn đề và hứa rằng sẽ cập nhật kết quả cho Mrwhosetheboss.

Có điện thoại cũ của Samsung trong nhà? Hãy kiểm tra pin của nó ngay trước khi quá muộn

Trong thời gian chờ đợi Samsung, Mrwhosetheboss nhận thấy rằng những người khác cũng gặp vấn đề tương tự. Một nhà sưu tập điện thoại Samsung cho biết rằng hầu như mọi mẫu smartphone Galaxy từ Galaxy S20 trở về trước trong bộ sưu tập của anh ta đều gặp vấn đề phòng pin. Thậm chí một chiếc điện thoại Galaxy còn bị phồng pin khi vẫn nằm trong hộp nguyên seal, chưa từng được sử dụng.

Tệ hơn nữa là smartphone cũ từ các thương hiệu khác hầu như không gặp phải vấn đề này. Một số nhà sưu tập smartphone khác cho rằng smartphone Samsung bị phồng pin sau nhiều năm không sử dụng đến trong khi các thương hiệu khác chưa bao giờ gặp sự cố tương tự.

Samsung hiện vẫn chưa giải thích lý do tại sao pin smartphone Galaxy của họ lại dễ bị phồng theo thời gian. Tuy nhiên, có vẻ đây là vấn đề ảnh hưởng tới hầu hết smartphone Samsung và điều này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của công ty.

Nếu bạn có một chiếc điện thoại Galaxy cũ để ở đâu đó trong nhà thì hãy mau chóng kiểm tra pin của nó xem có ổn không. Nếu phát hiện ra nó bị phồng pin bạn có thể liên hệ với Samsung để tìm giải pháp ngay cả khi thiết bị đã hết bảo hành.

Thứ Tư, 28/09/2022 15:41
3,45 👨 1.033
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ