Gợi ý một số cách kiếm tiền từ ChatGPT

ChatGPT đang là công cụ cực hot được nhiều người dùng quan tâm trên khắp thế giới và cả ở Việt Nam. Nhiều người đang dùng nó để hỗ trợ công việc của mình. Ví dụ như Henry Williams - một nhà báo tự do ở London đã nhờ ChatGPT viết hộ bài báo trị giá 615USD có nội dung “Cổng thanh toán là gì” và được xuất bản.

Điều này cho thấy, người dùng có thể sáng tạo nội dung với ChatGPT để hỗ trợ trong công việc, biến nó thành trợ lý để kiếm tiền. Dưới đây là một vài gợi ý về cách kiếm tiền với ChatGPT, mời các bạn tham khảo.

Viết bài SEO

Khi viết bài SEO, bạn có thể đưa vào vài từ khóa và yêu cầu ChatGPT giúp bạn đưa ra những câu, đoạn văn chứa từ khóa và nội dung khác nhau. Từ những nội dung đó bạn có thể dễ dàng hoàn thành bài viết trong một thời gian ngắn.

Hoặc thậm chí một số người còn yêu cầu ChatGPT viết hẳn một bài đánh giá sản phẩm với nội dung duy nhất và chất lượng cao.

Bạn cũng có thể dùng ChatGPT để tạo nội dung độc đáo, hấp dẫn như những câu caption, slogan,… để đăng lên các nền tảng khác nhau và kiếm tiền từ nội dung đó thông qua quảng cáo hoặc bài đăng được tài trợ.

Dùng ChatPGT

Tạo blog cá nhân

Với ChatGPT, bạn có thể dễ dàng hơn để tạo ra một blog, website - một hình thức kiếm tiền không còn mới mẻ hiện nay nhưng nó vẫn chưa thôi hết hot.

Tùy vào sở thích, sở trường và khả năng của mình, bạn có thể bắt đầu với một blog chuyên về nấu ăn, thời trang, lifestyle, làm đẹp hay mẹo vặt…

Tạo blog cá nhân

Phiên dịch

ChatGPT là một công cụ đa ngôn ngữ nên có khả năng phiên dịch bất cứ một ngôn ngữ nào với lời lẽ tự nhiên và độ chính xác cao. ChatGPT chắc chắn sẽ là “trợ lý” đắc lực với những người làm công việc phiên dịch online, nhưng các bạn nhớ kiểm tra lại nội dung chứ không nên phó thác hoàn toàn cho nó.

Soạn giáo án

Soạn giáo án

Chỉ cần bạn đưa ra yêu cầu, ChatGPT có thể giúp bạn soạn giáo án bài học, hệ thống từ vựng… vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Tuy nhiên, ChatGPT chỉ là một công cụ và những thông tin nó đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo, bạn vẫn phải kiểm tra trước khi sử dụng.

Thứ Tư, 01/02/2023 15:06
3,73 👨 5.553
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trí tuệ nhân tạo (AI)