Samsung khuyên bạn không nên đeo Galaxy Ring gần nam châm hoặc khi tập tạ

Có thể hiểu đơn giản Galaxy Ring là một chiếc nhẫn thông minh mà bạn có thể thoải mái đeo trên ngón tay ngay cả khi ngủ, mang đến khả năng theo dõi nhiều loại chỉ số sức khỏe khác nhau suốt cả ngày. Samsung cho biết thiết bị có trọng lượng chỉ khoảng từ 2.3g đến 3g, với lớp hoàn thiện Titanium cùng thiết kế lõm dần vào giữa khá độc đáo, vừa giúp tăng tính thẩm mỹ đồng thời duy trì độ bền nhưng vẫn đảm bảo tính gọn nhẹ.

Suy nghĩ của đa số mọi người khi chọn mua Galaxy Ring có lẽ nằm ở khả năng sử dụng linh hoạt, có thể đeo trên tay cả ngày ở mọi lúc, mọi nơi mà không lo vướng víu hay khó chịu. Nhưng có một chi tiết quan trọng mà bạn có thể đã bỏ lỡ: Samsung khuyến cáo người dùng không nên đeo Galaxy Ring trong một số tình huống nhất định hoặc gần các vật thể cụ thể.

Theo trang hỗ trợ chính thức của Samsung, người đeo Galaxy Ring nên tránh xa nam châm hoặc những khu vực có từ trường mạnh. Trang này nêu cụ thể rằng “một số tính năng nhất định, như đếm bước chân, có thể không hoạt động bình thường nếu bạn đang cầm nam châm hoặc vật có từ tính ở tay đeo nhẫn”. Vì vậy, nếu bạn làm việc xung quanh khu vực từ trường hoặc chỉ đơn giản là thích chơi với nam châm, hãy lưu ý điều này.

Samsung cũng khuyến nghị nên tháo Galaxy Ring khi tập tạ và các bài tập khác liên quan đến máy móc. Có hai lý do chính: Để tránh hư hỏng nhẫn và ngăn ngừa chấn thương ở ngón tay. Trang hỗ trợ đề cập rằng việc đeo nhẫn trong khi tập tạ “có thể gây thương tích ở tay”, ngụ ý rằng chiếc nhẫn có thể bị kẹt hoặc hư hỏng trong quá trình cầm nắm thanh tạ.

Galaxy Ring

Điều đáng chú ý là khuyến nghị tương tự cũng đã được đưa ra cho các loại nhẫn thông minh khác hiện đang bán trên thị trường, chẳng hạn như Oura. Theo Tech Radar, trang hỗ trợ của Oura không đề cập rõ ràng đến trường hợp nam châm, nhưng cũng khuyên người dùng nên cân nhắc tháo nhẫn trong các tình huống có độ ma sát cao, bao gồm cả luyện tập thể thao liên quan đến cầm nắm như cử tạ.

Những hạn chế này phần nào cho thấy rằng công nghệ nhẫn thông minh vẫn đang trong giai đoạn non trẻ. Mặc dù thiết bị này gọn nhẹ và tiện lợi hơn so với đồng hồ thông minh hay vòng đeo tay theo dõi sức khỏe truyền thống, như về cơ bản nó sẽ vẫn yêu cầu người dùng phải thay đổi đôi chút thói quen sinh hoạt trong quá trình sử dụng. Khi thị trường công nghệ thiết bị đeo tiếp tục mở rộng, người tiêu dùng cần xem xét cẩn thận các hạn chế và hướng dẫn sử dụng liên quan đến loại thiết bị này.

Nếu bạn đang xem xét Galaxy Ring, hãy đảm bảo đọc kỹ các tài liệu hỗ trợ và xem các bài đánh giá có thể nêu bật những hạn chế của nó. Hiểu được những hạn chế này có thể giúp bạn tận dụng tối đa thiết bị và tránh mọi hư hỏng tiềm ẩn hoặc chức năng bị gián đoạn.

Thứ Ba, 23/07/2024 10:30
31 👨 248
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ