Không kém cạnh, đây là hình ảnh điện thoại gập của LG

Một bằng sáng chế được LG đệ trình lên World Intellectual Property Organization cho thấy họ có thể đang phát triển điện thoại và máy tính bảng gập. Theo đó, thiết bị này là “điện thoại di động có màn hình linh hoạt, có thể gập làm đôi”.

Bằng sáng chế này được đệ trình từ tháng 7/2017 trước khi phát hành vào 12/1/2018. Thiết kế cho thấy sẽ có 2 phiên bản.

Phiên bản thứ nhất có camera ở đằng sau. Khi gập lại, thiết bị vẫn có thể hiển thị các thông tin như thời gian ở màn hình trước.

Thiết kế thứ 1 Thiết kế thứ 1 khi gập lại
Hình ảnh phiên bản thiết kế thứ nhất của LG

Phiên bản thiết kế thứ 2 cũng khá giống ngoại trừ việc khi gập lại, phần sau sẽ bị đẩy sang một bên, lộ ra một vùng trong suốt ở mặt trước bên phải. Vùng cạnh này có thể hiển thị thời gian hoặc thông báo. Phía sau cũng có camera.

Thiết kế thứ 2 Thiết kế thứ 2 khi gập lại
Thiết kế thứ 2 có một màn hình trong suốt bên cạnh

Lưu ý là trong hình minh họa, đường thẳng đại diện cho thiết kế được khẳng định còn các đường đứt quãng minh họa phần còn lại của thiết bị. Các đường chấm cách trong bất kì bằng sáng chế nào cũng không được tính vào bằng sáng chế đó.

Cũng chưa có thông tin nào cho biết thời gian LG phát hành một thiết bị như vậy. Điện thoại gập có vẻ là một món đồ quý giá với các nhà sản xuất điện thoại. Dù đã có nhiều bằng sáng chế nhưng đến giờ vẫn chưa có một chiếc điện thoại thực sự nào ra đời.

Cũng có dấu hiệu cho thấy Samsung muốn phát hành Galaxy Note gập vào năm nay nhưng lại có nhiều trở ngại nên chưa thể làm được.

Xem thêm:

Thứ Năm, 01/02/2018 11:03
31 👨 152
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ