Kho ứng dụng trên TV Samsung đạt 5 triệu lượt tải

YouTube, Google Maps, AccuWeather, Cave of Hades, Twitter và trò chơi Bowling cũng là những ứng dụng người dùng TV Samsung chuộng nhất.

Kho ứng dụng trên TV Samsung đạt 5 triệu lượt tải
Người dùng tại VN cũng có thể truy cập và tải ứng dụng trên HDTV "thông minh" hỗ trợ kết nối mạng của Samsung. (Ảnh: Samsunghub).

Trang Samsung Hub vừa cho biết, kho ứng dụng trực tuyến dành riêng cho HDTV kết nối mạng của Samsung mới đây đã chính thức đạt được mốc 5 triệu lượt tải vào ngày 22/5 vừa rồi.

Như vậy kể từ khi chính thức ra mắt vào 25/10/2010, gian ứng dụng của Samsung đã mất khoảng 14 tháng để có được con số 5 triệu lượt tải. Trước đó để có được mốc một triệu lượt, Samsung đã mất khoảng 9 tháng.

Hiện tại, kho ứng dụng TV Apps Store của Samsung được cung cấp ở nhiều model HDTV "thông minh" của hãng, tại trên 120 thị trường khác nhau trong đó có cả Việt Nam với các ứng dụng thuần Việt.

Các ứng dụng phổ biến nhất mà người sử dụng TV của hãng Hàn Quốc thường xuyên tải về là YouTube, Google Maps, AccuWeather, Cave of Hades, Twitter và trò chơi Bowling.

Theo Samsung Hub, trong một đến hai tháng tới hãng TV tới từ Hàn Quốc sẽ còn cung cấp thêm dịch vụ nội dung 3D theo yêu cầu trên kho ứng dụng dành cho TV của mình.

Xem thêm các thống kê về việc sử dụng kho ứng dụng trên HDTV của Samsung.

Kho ứng dụng trên TV Samsung đạt 5 triệu lượt tải

Nguồn:Samsung.

Thứ Ba, 24/05/2011 07:00
31 👨 143
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp