Đây là kênh liên lạc chính thức của Bộ Công an trên Facebook

Bộ Công an đã chính thức ra mắt Trang thông tin Bộ Công an trên nền tảng mạng xã hội Facebook với địa chỉ truy cập cụ thể là https://www.facebook.com/mps.gov và hiện đã được cấp tick xanh.

Trang Facebook của Bộ Công an chính thức lập từ ngày 17/10, có ghi rõ các thông tin gồm địa chỉ tại 44 Yết Kiêu, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội, email tiếp nhận thông tin là bocongan.mxh@mps.gov.vn

Sau nửa tháng thành lập, trang Facebook của Bộ Công an đã có hơn 20.000 người theo dõi, 16.000 người thích.

Bộ công an

Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an (bocongan.gov.vn) là đơn vị thường trực quản trị và tổ chức hoạt động Trang thông tin Bộ Công an.

Theo Bộ Công an, Trang thông tin Bộ Công an trên Facebook đi vào hoạt động sẽ giúp người dùng tiếp cận thông tin về an ninh, trật tự, góp phần nâng cao hiệu quả công tác phát ngôn, cung cấp thông tin tuyên truyền của bộ trên Internet, phục vụ hiệu quả nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự và xây dựng lực lượng Công an nhân dân.

Bộ Công an cũng khẳng định Fanpage Bộ Công an là kênh thông tin chính thống của lực lượng Công an. Trang thông tin này có chức năng thông tin, tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của Bộ Công an về công tác đảm bảo an ninh, trật tự và xây dựng lực lượng Công an nhân dân.

Ngoài ra, fanpage cũng chia sẻ thông tin về các hoạt động của lực lượng Công an nhân dân, đưa ra cảnh báo về các loại hình tội phạm… giúp người dân tiếp cận nhanh hơn, nhiều hơn, tạo hiệu quả trong tuyên truyền phòng chống tội phạm trên không gian mạng.

Thứ Tư, 01/11/2023 08:39
51 👨 1.410
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ