Iron Samurai - đồng hồ trang sức công nghệ LED, giá 16 USD

Hiện nay, đồng hồ đeo tay nói chung và đồng hồ đeo tay tích hợp công nghệ cao nói riêng đang thu hút nhiều sự quan tâm từ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, với sản phẩm đồng hồ đeo tay mang tên Iron Samurai dưới đây thì không rõ đối tượng khách hàng nào sẽ quan tâm khi thông tin về nó đang gây nhiều sự hoài nghi về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.

Thực ra, cách đây khoảng nửa năm, sản phẩm đồng hồ sử dụng đèn hiển thị LED, mang thiết kế tương tự như một chiếc vòng tay bạch kim như trên đã được giới thiệu dưới dạng hình mẫu sáng tạo bởi nhà thiết kế Hiranao Tsuboi, Nhật Bản. Tuy nhiên, rất bất ngờ khi một nhà buôn Trung Quốc có tên ChinaVasion gần đây lại đăng bán mẫu đồng hồ ấn tượng nói trên với giá cực kỳ khó tin là chỉ 15,89 USD.

So qua những hình ảnh của chiếc đồng hồ hình mẫu của Tsuboi, và qua cả những đặc tính từ thông tin quảng cáo của nhà buôn ChinaVision như: làm từ thép rèn kiếm Nhật, chống nước, công nghệ đèn LED... thì thực sự rất khó đoán được sản phẩm này mang nguồn gốc xuất xứ từ Nhật hay chỉ được gia công phổ thông hàng loạt tại Trung Quốc. Có lẽ các bạn quan tâm sẽ phải tìm hiểu thêm qua những hình ảnh dưới đây hoặc tại trang bán hàng của ChinaVasion.

Thứ Sáu, 11/12/2009 11:30
31 👨 695
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp