iPhone có thể dính lỗi mất sóng sau khi cập nhật iOS 14.7.1

iOS 14.7.1 đã được Apple phát hành cách đây vài tuần nhằm sửa lỗi không thể mở khóa bằng Apple Watch. Tuy nhiên, sau khi cập nhật lên iOS 14.7.1, thiết bị của một số người dùng thường xuyên bị mất sóng. Dòng thông báo "Không có dịch vụ", thường xuyên xuất hiệ ở khu vực hiển thị vạch sóng di động.

Một số iPhone gặp lỗi mất sóng sau khi cập nhật lên iOS 14.7.1.
Một số iPhone gặp lỗi mất sóng sau khi cập nhật lên iOS 14.7.1.

Những người này đã thử nhiều cách khắc phục khác nhau như khởi động lại máy, khôi phục cài đặt mạng, thay thẻ SIM khác và thậm chí là liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ để nhờ hỗ trợ nhưng lỗi này vẫn lặp lại.

Lỗi này xuất hiện trên hầu hết các dòng thiết bị từ iPhone 7 đến dòng iPhone 11 mới ra mắt gần đây.

Hiện tại, Apple vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức về sự cố này. Tuy nhiên công ty có sẵn tài liệu hỗ trợ về vấn đề "Không có dịch vụ" này.

Cập nhật mục Nhà cung cấp

Đầu tiên, hãy đảm bảo thiết bị đã được kết nối với Wi-Fi và mạng di động. Nếu thấy xuất hiện thông báo "Không có dịch vụ", người dùng nên cập nhật mục Nhà cung cấp lên phiên bản mới nhất: Cài đặt -> Cài đặt chung -> Giới thiệu và tìm tùy chọn cập nhật cài đặt nhà cung cấp dịch vụ.

Nếu cách trên không được thì người dùng thử lấy thẻ SIM ra và lắp lại.

Cách cuối cùng, Apple khuyên người dùng khôi phục cài đặt mạng di động thông qua mục Cài đặt -> Cài đặt chung -> Đặt lại -> Đặt lại cài đặt mạng. Cách này sẽ xóa mật khẩu Wi-Fi cũ.

Có thể Apple sẽ khắc phục lỗi này trong bản cập nhật iOS 14.8 trong thời gian tới.

Thứ Ba, 24/08/2021 17:21
31 👨 852
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ