iPhone chưa qua, Prada đã tới

Khi những tiếng trầm trồ tán thưởng chiếc điện thoại iPhone mà ông chủ Steve Jobs của Apple vừa giới thiệu hồi đầu tháng này dường như chưa dứt, thì tập đoàn LG Electronics đã lên tiếng đáp trả.

Sản phẩm LG đưa ra cũng là một loại điện thoại đa phương tiện màn hình cảm ứng, đây là kết quả của sự hợp tác giữa LG và thương hiệu thời trang Prada.

Cũng giống như iPhone, loại điện thoại này tích hợp camera 2 megapixel, có thể nghe nhạc và xem video cùng với một giao diện hoàn toàn “không nút bấm”. Về kích cỡ, so với iPhone, dòng điện thoại này nhỏ hơn song cũng dày hơn một chút.

Thay vì sử dụng ổ cứng như điện thoại của Apple, nó có các khe cắm thẻ nhớ. Tất nhiên không thể không kể tới tính năng kết nối mạng không dây tốc độ cao 3G và công nghệ Bluetooth. Nhưng Prada lại không thể kết nối mạng không dây Wi-Fi và cũng không nghe được nhạc của iTunes.

Nguyên mẫu Prada.


Dù gì đi nữa thì điện thoại Prada vẫn sẽ là đối thủ đáng gờm của iPhone trong thị trường châu Âu. Đợt ra mắt đầu tiên của dòng điện thoại có giá 775 USD này dự kiến vào tháng tới nhưng thời gian cụ thể vẫn chưa được công bố.

Đỗ Dương

Chủ Nhật, 28/01/2007 15:31
31 👨 96
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp