iPhone 5S có thể thêm bản màu vàng, phím Home bằng Sapphire

Chi tiết mới về iPhone 5S vừa được nhà phân tích Ming-Chi Kuo từ KGI Securities đưa ra. Đây là người từng có các dự đoán chính xác về sản phẩm chưa công bố của Apple.

Năm 2011, Kuo từng dự đoán gần đúng về thông số chip lõi kép, camera và độ phân giải màn hình trong iPad 2 (ông chỉ sai khi xung nhịp của tablet chênh 0,2 GHz so với dự đoán). Khoảng 5 tháng trước khi iPhone 5 xuất hiện, nhà phân tích này cho rằng smartphone mới của Apple sẽ mỏng dưới 8 mm nhờ công nghệ cảm ứng in-cell và mặt sau sử dụng tấm kim loại thay cho kính trong iPhone 4 và 4S.

iPhone 5S có thể thêm bản màu vàng, phím Home bằng Sapphire
Ngoài màu đen và trắng, iPhone mới có thể thêm màu vàng kim loại.

Theo Kuo, trên iPhone thế hệ mới được cho là 5S, Sapphire sẽ tiếp tục được sử dụng nhưng là trên phím Home, giúp hạn chế được trày xước và dày hơn một chút để phù hợp với cảm biến nhận diện vân tay - tính năng được cho là có trên iPhone 5S. Thực tế, Apple cũng đang sử dụng Sapphire làm mặt kính bảo vệ cho camera trên iPhone 5.

Ngoài ra, nhà phân tích tới từ KGI Securities còn cho rằng ngoài màu trắng và đen truyền thống, iPhone thế hệ mới sẽ có thêm màu vàng kim loại. Những hình ảnh về linh kiện 5S bị rò rỉ mới đây được Macotakara tung lên mạng cũng cho thấy, các phím âm lượng và phím khóa âm thanh có màu vàng Champagne, thay vì màu bạc và xanh đen như trên iPhone 5 hiện nay.

iPhone 5S có thể thêm bản màu vàng, phím Home bằng Sapphire
Apple có thể sử dụng chất liệu mới trên phím Home của iPhone 5S.

Một chi tiết đáng chú ý khác được Ming-Chi Kuo đưa ra là iPhone 5S vẫn dùng camera 8 "chấm" như iPhone 5, nhưng sẽ được cải thiện chất lượng chụp hình như việc có thêm đèn Flash kép.

Một thông tin mới đây cho rằng, iPhone 5S và 5C giá rẻ sẽ ra mắt chính thức vào 10/9 tới. Thậm chí, một số bản mô hình iPhone thế hệ mới bằng nhựa cũng vừa xuất hiện ở Việt Nam. Tuy nhiên, Apple hiện vẫn giữ kín các thông tin về các sản phẩm này, ngay cả ngày tổ chức sự kiện.

Thứ Hai, 12/08/2013 16:13
31 👨 486
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp