iPhone 5 sẽ như thế nào?

Với việc Apple sẽ tiết lộ về iPad 2 trong tuần tới, đã đến lúc sự chú bắt đầu tập trung vào iPhone 5 - chiếc smartphone có thể sẽ được thông báo trong tháng 6/2011.


Panel bộ số hóa của iPhone 5?

Hôm 25/2/2011, 9TO5Mac đã phát hiện hình ảnh iPhone 5 trên website một đại lý bán lại tại Trung Quốc của Apple, iDealsChina.

Theo website này, một phần chưa được xác nhận có thể là panel bộ số hóa (dùng để chuyển tín hiệu analog thành dữ liệu số) vào cho chiếc iPhone tiếp theo. Phần đó dường như có phần ngắt (cutout) lớn hơn cho màn hình, phù hơp với nhiều thông tin trước đó của DigiTimes nói rằng, model mới sẽ có màn hình 4-inch (~10 cm) để cạnh tranh với một số thiết bị Android.

Chiếc iPhone sắp tới có thể nhỏ hơn nếu kích thước màn hình vẫn giữ nguyên và vỏ co lại. Màn hình cũng có thể có bất kỳ kích thước nào khác.

Theo tác giả Jonny Evans của Computerworld, dự kiến model mới sẽ chạy trên CPU đa lõi A8 và có chip đồ họa lõi kép. Ông Evans cũng cho rằng, Apple sẽ tích hợp công nghệ truyền dữ liệu không dây phạm vi hẹp (NFC) vào iPhone 5 sau khi tuyển dụng Benjamin Vigier, một chuyên gia về NFC.

Chắc chắn tin đồn về iPhone 5 sẽ nóng lên trong những tháng tới. iDealsChina bóng gió rằng sẽ sớm tiết lộ nhiều hình ảnh nữa.

Thứ Hai, 28/02/2011 10:56
31 👨 1.728
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp