So sánh sơ bộ cấu hình iPhone 12 Pro Max và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Như vậy sau thời gian dài chờ đợi vời bao lời đồn đoán, Apple cuối cùng đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 12 đình đám trên sân khấu sự kiện “Time Flies” diễn ra rạng sáng nay. Như thường lệ, iPhone mới sẽ đi kèm với hàng loạt cải tiến cả về phần cứng lẫn phần mềm, và việc so sánh với các mẫu flagship cùng tầm giá đến từ các nhà sản xuất Android khác là không thể thiểu.

Cái tên đầu tiên mà nhiều người cho rằng sẽ là đối thủ cạnh tranh xứng đáng nhất với iPhone 12 Pro Max chắc chắn là Galaxy Note 20 Ultra - mẫu smartphone đầu bảng của Samsung ở thời điểm hiện tại. Hãy thử làm một so sánh nhỏ về thông số kỹ thuật giữa hai sản phẩm để xem đâu là sự lựa chọn phù hợp hơn với với những người dùng có nhu cầu cao.

So sánh thông số kỹ thuật của 2 thiết bị:

So sánh cấu hình iPhone 12 Pro Max và Galaxy Note 20 Ultra
So sánh cấu hình iPhone 12 Pro Max và Galaxy Note 20 Ultra

Có thể thấy Galaxy Note20 Ultra dành chiến thắng trong nhiều hạng mục hơn, nhưng iPhone 12 Pro Max lại nắm lợi thế ở sức mạnh xử lý - một trong những yếu tố quan trọng nhất khi đánh giá một chiếc smartphone. Ngoài ra vẫn còn nhiều hạng mục chưa thể phân định người chiến thắng do cần phải có những bài kiểm tra thực tế chuyên sâu.

Video giới thiệu iPhone 12 Pro từ Apple:

Video giới thiệu Galaxy Note 20 Ultra:

Theo bạn, Galaxy Note20 Ultra hay iPhone 12 Pro Max là kẻ nắm lợi thế trong trận chiến này? Hãy để lại ý kiến bình luận bên dưới nhé!

Thứ Hai, 26/10/2020 22:28
3,73 👨 837
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ