iPad Pro sắp được trang bị bàn phím tích hợp bàn rê

Cuối tháng 3 năm nay, Apple dự kiến ra mắt giới công nghệ sản phẩm mới iPad Pro, và có thể kèm theo đó là bàn phím tích hợp bàn rê. Thực tế thì tin đồn về việc Apple giới thiệu dòng bàn phím có tích hợp trackpad cho iPad đã xuất hiện vài năm trước, thậm chí đã có một vài nguyên mẫu lộ diện trước đó giúp người dùng có cái nhìn cơ bản về dòng bàn phím mới này. Một vài nguồn thông tin cho hay, bàn phím tích hợp trackpad mới của Apple sử dụng vật liệu tương tự như chiếc Smart Keyboard được thiết kế cho chiếc iPad Pro 2018.

Nguồn tin này cũng cho biết thêm Apple đang tiến hành sản xuất hàng loạt bàn phím mới để kịp thời gian ra mắt dòng sản phẩm iPad Pro thế hệ mới tại sự kiện tổ chức vào cuối tháng 3 tới đây. Nếu thành công thì bàn phím tích hợp bàn rê mới này sẽ tạo nên bước đột phá mới hoàn toàn so với những dòng Smart Keyboard dành cho iPad hiện tại, khi chỉ được tích hợp các phím bấm cơ bản mà thôi. Tất nhiên Apple cũng cần xem lại thiết kế và có thể điều chỉnh lại các bàn phím để dành chỗ cho trackpad đủ rộng để hoạt động.

Bàn phím iPad Pro

Hiện tại thì Apple vẫn chưa có thông báo chính thức về mẫu bàn phím mới này. Tuy nhiên người dùng cũng có thể hình dung một vài tính năng mới sẽ có mặt trên mẫu bàn phím kèm trackpad sắp tới cho iPad Pro, như tích hợp cả đèn nền bàn phím và có kiểu thiết kế lẫy phím "cắt kéo" mới. Đây cũng chính là phiên bản Smart Keyboard mới trên MacBook Pro mà trang tin DigiTimes đã báo cáo trong tháng 1 vừa qua.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 01/03/2020 21:36
51 👨 285
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ