Instagram ra mắt công cụ văn bản mới cho tất cả người dùng

Một bức ảnh có thể thay thế hàng ngàn lời nói. Vậy thì tại sao bạn lại muốn thêm văn bản vào một bức ảnh? Instagram dường như nghĩ rằng đó là một lựa chọn tốt để cung cấp cho tất cả người dùng.

Instagram ra mắt công cụ văn bản mới cho tất cả người dùng

Như đã nêu trong bài đăng trên Blog dành cho người sáng tạo Instagram, Instagram đã ra mắt một số công cụ văn bản mới được thiết kế để giúp người sáng tạo trở nên nổi bật.

Tính năng nổi bật là khả năng thêm văn bản và sticker vào ảnh. Điều này có nghĩa là những bức ảnh tuyệt đẹp chụp bằng điện thoại thông minh có thể bổ sung một số chữ viết hoặc xếp chồng một bức ảnh khác lên trên bức ảnh gốc.

Instagram cũng đang thêm các phông chữ, hình ảnh động và hiệu ứng mới mà bạn có thể sử dụng trong Reels và Stories. Những thứ này có thể được kết hợp để ít nhất giúp bạn cảm thấy mình là duy nhất và có thể nổi bật giữa đám đông.

Cuối cùng, giờ đây bạn có thể tạo Carousel chứa tối đa 20 ảnh hoặc video. Và nếu bạn áp dụng các công cụ văn bản này trong khi thực hiện, bạn thực sự có thể tạo ra một sản phẩm tuyệt vời.

Cách sử dụng công cụ văn bản mới của Instagram

Ví dụ về công cụ văn bản mới của Instagram được áp dụng cho ảnh
Ví dụ về công cụ văn bản mới của Instagram được áp dụng cho ảnh

Như bạn mong đợi, việc sử dụng công cụ văn bản mới của Instagram rất dễ hiểu và thân thiện với người dùng.

Để thêm văn bản vào ảnh, chỉ cần nhấn vào nút Text sau khi chọn ảnh bạn muốn đăng lên nguồn cấp dữ liệu của mình. Và để xếp một ảnh khác lên trên dưới dạng sticker, hãy nhấn vào nút Gallery ở góc trên bên phải màn hình. Sau đó, bạn có thể thay đổi hình dạng của sticker bằng cách nhấn vào sticker đó.

Để xem phông chữ mới, hãy mở công cụ Text và nhấn vào nút Text. Khi đã tìm thấy sticker mình thích, bạn có thể làm hoạt hình hoặc thêm hiệu ứng.

Để tạo Carousel dài hơn, hãy nhấn vào Post và thêm bao nhiêu ảnh hoặc video tùy thích (tối đa 20).

Trước đây, bạn có thể thêm văn bản và sticker vào ảnh của mình, nhưng chỉ khi bạn sử dụng ứng dụng của bên thứ ba như Canva trước khi upload ảnh lên Instagram. Bây giờ, nhờ những công cụ văn bản mới dành cho người sáng tạo này, bạn có thể chỉnh sửa ảnh của mình ngay trong ứng dụng Instagram.

Thứ Tư, 28/08/2024 09:38
53 👨 76
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ