Instagram hiện cho phép chia sẻ 20 bức ảnh cho mỗi bài đăng

Bạn đã bao giờ ước mình có thể chia sẻ nhiều kỷ niệm hơn trên Instagram cùng một lúc chưa? Tin vui là Instagram đang tăng số lượng ảnh và video tối đa có thể đưa vào một bài đăng.

Mở rộng giới hạn ảnh và video trong bài đăng sẽ được triển khai cho tất cả người dùng bắt đầu từ ngày 8/8

Cho đến nay, một bài đăng Instagram tiêu chuẩn có thể bao gồm tối đa 10 mục. 'Carousel' ảnh và video của bài đăng không thể mở rộng hơn. Vì vậy, ngay cả khi bạn có nhiều nội dung tuyệt vời hơn để chia sẻ, thì cũng không thể đưa chúng vào một bài đăng duy nhất.

Nhưng bắt đầu từ ngày 8/8/2024, theo báo cáo của The Verge, Instagram sẽ triển khai hỗ trợ chia sẻ tối đa 20 mục cùng một lúc. Đúng vậy, các bài đăng hiện có thể chứa gấp đôi số ảnh và video so với trước đây. Tính năng này đang được triển khai cho tất cả người dùng, nhưng có thể mất một chút thời gian trước khi bạn thấy tính năng này được kích hoạt trên tài khoản của mình.

Hầu hết các bài đăng có thể không cần đưa vào tới 20 ảnh, nhưng thật tuyệt khi có sự linh hoạt hơn trước đây để chia sẻ 11, 14 hoặc bất kỳ số lượng mục nào bạn muốn. Mặc dù việc buộc phải chọn 10 bức ảnh yêu thích để đăng mỗi lần sẽ giúp rèn tính kỷ luật, nhưng sẽ hữu ích hơn nếu có thêm một chút tự do để linh hoạt trong mỗi tình huống.

Thứ Sáu, 09/08/2024 10:14
51 👨 45
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ