IBM mở rộng hoạt động trong khu vực ASEAN

Doanh nghiệp vừa và nhỏ trong khu vực ASEAN là mục tiêu hướng đến của IBM trong thời gian tới.

IBM mở rộng hoạt động trong khu vực ASEAN

Tại cuộc họp báo chiều ngày 19/4 ở TPHCM, ông Tim Wong, Phó chủ tịch khối doanh nghiệp và các địa bàn mở rộng IBM ASEAN cho biết, doanh nghiệp vừa và nhỏ là một trong những phân khúc có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong nền kinh tế ASEAN và có nhu cầu rất cao về công nghệ. Ở mọi quốc gia ASEAN, khoảng 50% các cơ hội về CNTT nằm ngoài các thành phố lớn.

Chính vì thế IBM đang hợp tác để thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong phân khúc này, tạo ra dấu ấn ở 25 thành phố, thông qua việc cung cấp những giải pháp CNTT tiên tiến vốn dành cho các doanh nghiệp lớn với khoản ngân sách lớn, thông qua sự hiện diện tăng cường tại địa phương và mối quan hệ chặt chẽ đối với các đối tác kinh doanh trên địa bàn.

Song song đó, IBM sẽ thành lập 25 chi nhánh tại các thành phố trong khu vực ASEAN vào thời gian tới nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh cũng như củng cố mối quan hệ với khách hàng của mình.

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ và những thành phố của Việt Nam cũng được IBM xếp vào nhóm khách hàng quan trọng nhất trong khu vực ASEAN. IBM sẽ cử chuyên gia sang làm việc với lãnh đạo các doanh nghiệp, địa phương nhằm đưa ra các giải pháp CNTT tốt nhất để xây dựng doanh nghiệp phát triển, xây dựng thành phố trở nên thông minh hơn trong các vấn đề giao thông, nguồn nước, rác thải…

Thứ Bảy, 21/04/2012 10:30
31 👨 151
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp