Hướng dẫn hủy chuyển mạng giữ nguyên số

Bắt đầu từ ngày 16/11/2018, khách hàng của VinaPhone, Viettel và MobiFone có thể sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số (thuê bao di động có thể chuyển từ mạng di động này sang mạng di động khác mà vẫn dùng số điện thoại cũ) với thủ tục đơn giản. Sau khi chuyển đổi mạng, nếu khách hàng suy nghĩ lại vẫn có thể hủy yêu cầu chuyển mạng giữ nguyên số trong một khoảng thời gian nhất định.

Cách hủy chuyển mạng giữ nguyên số bằng tin nhắn:

Khách hàng có thể nhắn tin tới tổng đài của Trung tâm chuyển mạng quốc gia để hủy yêu cầu chuyển mạng giữ nguyên số với cú pháp sau:

HUYCM gửi đến đầu số 1441

Lưu ý: Yêu cầu hủy chuyển mạng giữ nguyên số chỉ có hiệu lực khi khách hàng thực hiện trước thời điểm Trung tâm chuyển mạng quốc gia gửi mã số yêu cầu chuyển mạng của nhà mạng chuyển đến cho nhà mạng chuyển đi. Khi đó, khách hàng yêu cầu sẽ nhận được tin nhắn thông báo hủy chuyển mạng thành công của Trung tâm chuyển mạng quốc gia.

Hủy chuyển mạng giữ nguyên số
Ảnh minh họa.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gửi tin nhắn tới Trung tâm chuyển mạng quốc gia theo cú pháp dưới đây để được hướng dẫn thực hiện chuyển mạng giữ số.

YCCM gửi 1441

Chi tiết cụ thể về các bạn có tham khảo trong bài Lệ phí và cách chuyển mạng giữ số của các nhà mạng.

Thứ Hai, 03/12/2018 16:31
51 👨 518
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ