HP mua lại hãng Voodoo PC

Hãng chuyên sản xuất các mẫu PC đắt tiền - Voodoo PC vừa đồng ý sáp nhập với HP nhằm tăng cường sức mạnh cho hãng sản xuất máy tính lớn thứ hai tại Mỹ này.

Tuy chi tiết của vụ sáp nhập không được công bố nhưng việc chuyển đổi nhân sự đã được nhắc tới. Cụ thể, Rahul Sood và anh trai của mình - Ravi (hiện đang là CEO của Voodoo) sẽ nắm giữ các vị trí quan trọng tại bộ phận kinh doanh game mới của HP.

Voodoo là hãng sản xuất các loại PC đắt tiền dành cho giới game thủ và những người đam mê công nghệ. Mặc dù chỉ chiếm một thị phần rất nhỏ, nhưng các sản phẩm của Voodoo, cũng như Alienware và Falcon Northwest đều có ảnh hưởng rất lớn trong giới tiêu dùng. Được biết đầu năm vừa rồi, Dell đã mua lại Alienware để nhắm tới các đối tượng người dùng cao cấp hơn.

Voodoo trở thành công ty mới nhất sáp nhập với HP dưới thời tân Giám đốc điều hành Mark Hurd, mới lên nhậm chức hồi năm ngoái. HP hiện đang trong quá trình khó khăn bởi phải gánh chịu nhiều scandal nội bộ, ảnh hưởng trực tiếp tới tình hình kinh doanh của hãng này.

Thứ Sáu, 29/09/2006 11:26
31 👨 78
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp