Hàng loạt game thủ PlayStation bị khóa tài khoản không rõ nguyên nhân

Nếu bạn là một game thủ PlayStation và gần đây bất ngờ nhận được thông báo cho biết tài khoản của mình đã bị cấm (ban) vĩnh viễn, xin chia buồn, bạn không đơn độc. Đã có hàng loạt báo cáo trực tuyến được ghi nhận thời gian gần đây về việc các chủ tài khoản PlayStation bất ngờ bị ban vĩnh viễn không rõ lý do cụ thể.

Theo thông tin ghi nhận của The Verge, những lệnh cấm vĩnh viễn này xuất hiện bất ngờ mà không có nguyên nhân cụ thể trong hầu hết các trường hợp. Chẳng hạn, một người dùng X (Twitter) có tên BenZen đã đăng rằng anh trai mình đã cố gắng đăng nhập vào tài khoản của PlayStation và nhận được thông báo rằng tài khoản này đã bị cấm vĩnh viễn mà không hề có lý do cụ thể hay email thông báo kèm theo:

Tin tốt, ít nhất là đối với một số game thủ PlayStation, là những "lệnh cấm vĩnh viễn" này dường như chỉ là một lỗi hệ thống. Một người dùng X khác có nickname Michael Dhaliwal cho biết đã nhận được thông báo khóa tài khoản từ PlayStation trước đó từ Sony vào thứ hai. Tuy nhiên sau đó một ngày, anh ấy đã có thể đăng nhập lại vào tài khoản của mình.

Cho đến thời điểm hiện tại, Sony vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về nguyên nhân dẫn đến các lệnh cấm tài khoản PlayStation ngẫu nhiên này, và cũng không có bất kỳ bài đăng nào về vấn đề này trên trang tài khoản hỗ trợ AskPlayStation X của hãng. Hy vọng hãng sẽ sớm có câu trả lời chi tiết cho người dùng trong thời gian tới.

Nhìn chung, khoảng thời gian vài tuần trở lại đây, đã có khá nhiều vấn đề khó chịu xảy ra với chủ sở hữu tài khoản PlayStation. Tuần trước, Sony đã đưa ra thông báo cho biết họ sẽ xóa hàng loạt chương trình Discovery TV khỏi PlayStation Store vào ngày 31 tháng 12 do vấn đề cấp phép. Thật không may, những người đã trả tiền để "sở hữu" những chương trình này cũng sẽ thấy những bộ phim truyền hình này bị xóa khỏi thư viện PlayStation Store của họ sau mốc thời gian đó.

Thứ Tư, 06/12/2023 13:00
31 👨 178
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ