Bản cập nhật cho PS5 bổ sung thêm tính năng mới

Sony vừa phát hành một bản cập nhật hoàn toàn mới cho hệ thống PlayStation 5, đưa phiên bản lên số 23.02-08.20.00. Từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2020, Sony đã phát hành nhiều bản cập nhật cho PS5. Có lúc, các bản cập nhật cho máy chơi game PlayStation 5 mang tính chất toàn diện và thêm các tính năng mới cho người dùng khám phá, nhưng đôi khi chúng cũng đơn giản và thậm chí còn không có thông tin về bản cập nhật.

cap nhat ps5

Thông thường, khi Sony phát hành các bản cập nhật này, họ chỉ ghi: "Bản cập nhật phần mềm hệ thống này cải thiện hiệu suất hệ thống" mà không cung cấp thông tin cụ thể về cách hiệu suất đã được cải thiện. Tuy nhiên, bản cập nhật PS5 mới nhất, phát hành vào cuối tháng 10 này lại khác hẳn.

Các game thủ PS5 có thể tải về bản cập nhật mới cho máy ngay bây giờ. Theo thông tin từ ghi chú cập nhật, bản cập nhật PS5 mới này đã cải thiện việc sử dụng âm nhạc trong trung tâm điều khiển, đồng thời đã thêm tùy chọn chặn mới trên màn hình TV cho người dùng PlayStation VR2.

Điều này giúp người chơi tránh tình cờ phát sóng môi trường xung quanh khi chơi game trên PS VR2. Bản cập nhật PS5 mới nhất cũng đã thêm khả năng hỏi "Có gì mới?" thông qua lệnh giọng nói để tìm hiểu về các tính năng mới của PS5. Cuối cùng, bản cập nhật PS5 mới được nêu rằng đã "cải thiện thông điệp và tính năng sử dụng trên một số màn hình", mặc dù không cung cấp thông tin cụ thể tại thời điểm viết bài.

cap nhat ps5

Tất nhiên, có khả năng rằng bản cập nhật PS5 mới có thể đã thực hiện các thay đổi bí mật không được đề cập trong ghi chú của cập nhật. Một số bản cập nhật PS5 trước đây đã thực hiện các thay đổi ẩn, thêm các tính năng cải thiện chất lượng cuộc sống mà không gây chú ý nhiều.

Ví dụ, Sony gần đây đã thay đổi màn hình chính để bao gồm thêm các biểu tượng cho các trò chơi PS5 có thể được trình chiếu thông qua đám mây. Khi có nhiều người dùng PS5 tải về bản cập nhật mới này, sẽ thú vị xem liệu có sự thay đổi bí mật nào được phát hiện lần này hay không.

Mỗi khi có bản cập nhật PS5 mới lớn, người hâm mộ luôn nhớ về tính năng nổi bật vẫn chưa có trên máy chơi game này. Thật không may, PS5 vẫn chưa có các chủ đề động. Sony chưa có thông báo nào về việc mang lại các chủ đề động cho PS5, nhưng đó là một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất bởi người hâm mộ. Hiện tại, người chơi PS5 sẽ phải hài lòng với bản cập nhật PS5 mới và các tính năng nó mang lại, mặc dù chúng không phải là các chủ đề động lòe loẹt.

Ghi chú cập nhật PS5 phiên bản 23.02-08.20.00:

  • Âm nhạc trong trung tâm điều khiển giờ đây dễ sử dụng hơn rất nhiều. Với giao diện hai cột, bạn có thể dễ dàng duyệt qua các danh mục, danh sách phát và bài hát.
  • Bạn có thể tránh phát sóng môi trường xung quanh một cách vô ý khi phát trò chơi bằng PlayStation VR2.Để làm điều này, hãy vào Cài đặt > Phụ kiện > PlayStation VR2 và bật Tùy chọn chặn mới trên Màn hình TV để ngăn hình ảnh thông qua camera hiển thị trên TV khi sử dụng PS VR2.
  • Nếu bạn nói "Có gì mới? - What's new?" thông qua Lệnh Giọng Nói trên bất kỳ màn hình nào, bạn có thể kiểm tra các tính năng mới của PS5. Hiện tại, câu lệnh này chỉ có sẵn bằng tiếng Anh cho người chơi có tài khoản PlayStation Network tại Mỹ và Vương quốc Anh.
Chủ Nhật, 29/10/2023 20:34
31 👨 107
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới