Hãng Apple của Trung Quốc tung ra mẫu "iPhone 7" với giá cả phải chăng

Vào hôm thứ ba vừa qua, nhà sản xuất smartphone Trung Quốc Xiaomi đã giới thiệu tới người dùng chiếc điện thoại mới nhất của mình: Mi A1.

Được tích hợp camera kép, Mi A1 có giá khoảng 235 USD và được hỗ trợ bởi Android One. Chiếc điện thoại này sẽ không có mặt ở Mỹ nhưng nó sẽ được cung cấp ở hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới.

Thiết kế của chiếc Mi A1 này trông có vẻ quen thuộc - tương tự như chiếc iPhone 7 Plus, được tích hợp máy ảnh kép, viền kim loại và thiết kế ăng-ten ẩn nhưng thay thế logo của Apple ở mặt sau bằng cảm biến dấu vân tay. Với thiết kế như vậy, Xiaomi được mô tả là bản sao của iPhone 7 Plus.

Những điểm tương đồng giữa Mi A1 và iPhone 7

Mi A1 Xiaomi có ba màu: đen, vàng và hồng. Mẫu iPhone 7 cũng có các màu tương tự và thêm hai màu là bạc và đen.

Mặt sau chiếc smartphone Mi A1

Mi A1 có màn hình hiển thị 5.5 inch, cùng kích cỡ với iPhone 7 Plus và thân máy được làm hoàn toàn bằng kim loại.

Thân máy làm hoàn toàn bằng kim loại với màn hình hiển thị rộng 5.5 inch

Tương tự như iPhone 7 Plus, Mi A1 cũng được trang bị hệ thống camera kép bao gồm một ống kính góc rộng 12 mega pixel và ống kính tele 12 mega pixel.

Giống như các smartphone cao cấp khác, Mi A1 có hiệu ứng DSLR, nghĩa là nó có thể làm mờ nền trong khi tập trung vào chủ thể của bức ảnh. Theo khảo sát, chỉ có iPhone 7 mới có tính năng này mà Apple gọi là Portrait Mode. Bên cạnh đó, chiếc smartphone này còn có thể hoạt động tốt trong điều kiện ánh sáng yếu.

Hiệu ứng chụp ảnh Portrait Mode trong Mi A1

Mi A1 sử dụng bộ sạc USB-C. Bên cạnh đó nó còn được tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 625 và bộ nhớ trong 64 GB.

Mi A1 được tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 625 và bộ nhớ trong 64 GB

Được biết, chiếc điện thoại này còn có lượng pin trâu nhưng không biết rõ pin có thể sử dụng được trong thời gian bao lâu.

Mi A1 chạy hệ điều hành Android One và sẽ được nâng cấp lên Android Oreo - phiên bản mới nhất của Android vào cuối năm nay.

Mi A1 chạy hệ điều hành Android One và sắp tới sẽ được nâng cấp lên Android Oreo

Cùng ngày Apple ra mắt chiếc điện thoại mới (12/09/2017), Mi A1 Xiaomi cũng sẽ có mặt tại Ấn Độ và hơn 40 thị trường khác trên toàn thế giới.

Với một chiếc điện thoại tương tự iPhone 7 thì Mi A1 có vẻ sẽ chiếm được thị hiếu người dùng với giá cả phải chăng cùng nhiều tính năng vượt trội. Hãy cùng chờ sự có mặt của chiếc điện thoại này tại Việt Nam nhé!

Thứ Tư, 06/09/2017 10:10
31 👨 206
0 Bình luận
Sắp xếp theo