Nếu bạn là ARMY của BTS thì đừng bỏ qua bài viết này!

Để kỷ niệm 9 năm của ARMY, fandom của nhóm nhạc BTS, Google đã có hoạt động chúc mừng theo cách đặc biệt và ngọt ngào nhất ngay trên trang chủ tìm kiếm của mình, khi chúng ta thực hiện tìm kiếm trên Google máy tính lẫn Google trên điện thoại. Hãy thử xem Google đã chúc mừng 9 năm ARMY của BTS như nào trong bài viết dưới đây.

Google Search chúc mừng ARMY của BTS

Chỉ cần bạn truy cập vào Google Search trên máy tính hay điện thoại và nhập BTS vào thanh tìm kiếm sẽ đều được thấy màn chúc mừng sinh nhật ARMY này. Nhấn vào biểu tượng hình trái tim màu tím để xem màn chúc mừng của Google. Trên bản Google máy tính chúng ta cũng thực hiện tương tự.

Tìm kiếm BTS trên Google

Ngay sau đó bạn sẽ thấy chùm bóng bay màu tím bay lên từ phía dưới màn hình. Đặc biệt với những trái bóng bay trái tim màu tím có micro bên trong, khi bạn click vào sẽ nổ bóng và phát ra thông điệp của từng thành viên BTS gửi lời chúc mừng tới ARMY.

Bóng bay mừng ARMY BTS trên Google

Sẽ có 7 màu micro khác nhau tượng trưng cho 7 thành viên của nhóm và mỗi thành viên sẽ có bức tự họa và lời chúc mừng sinh nhật khác nhau.

Lời chúc ARMY BTS trên Google

Các thông điệp mà mỗi thành viên BTS gửi đến cho ARMY chứa đựng rất nhiều ý nghĩa. “I Purple you” đã rất quen thuộc với cộng đồng fandom ARMY, trở thành một thương hiệu trong fandom của BTS, bao hàm mối quan hệ của BTS và ARMY.

I Purple You ARMY BTS trên Google

Câu nói này đã được chính thành viên V của nhóm sáng tạo ra với ý nghĩa màu tím thể hiện tình cảm lâu dài của BTS với ARMY, thay thế cho câu nói I love You quen thuộc.

Ngoài ra khi bạn truy cập vào ứng dụng Google Art & Culture sẽ tìm thấy 14 địa điểm có ý nghĩa đặc biệt với nhóm BTS, từ khi thành lập cho tới thời điểm hiện tại.

Thứ Hai, 11/07/2022 21:23
31 👨 213
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ