Google Plays Store có logo mới kỷ niệm sinh nhật 10 tuổi

Google vừa chính thức giới thiệu logo mới cho Google Play đúng vào dịp kỷ niệm sinh nhật 10 tuổi của kho ứng dụng này.

Hình dáng tổng thể của logo đã được điều chỉnh nhưng thay đổi đáng chú ý nhất chính là màu sắc logo Play Store mới có phần ít rực rỡ hơn. Đây là quyết định được đưa ra bởi Google để các màu xanh lục, vàng, xanh lam và đỏ trên Play Store đồng nhất, phù hợp hơn với màu sắc trên các dịch vụ khác của Google.

Logo mới của Google Play
Logo mới của Google Play
Logo cũ của Google Play
Logo cũ của Google Play

Hồi đầu năm nay, Google cũng thay đổi logo của trình duyệt Chrome với một vài điều chỉnh tinh tế.

"Chúng tôi đang cho ra mắt một logo mới phản ánh rõ hơn sự kỳ diệu của Google và phù hợp với thương hiệu được chia sẻ bởi nhiều sản phẩm hữu ích của chúng tôi - Search, Assistant, Photos, Gmail...", Tian Lim, Phó Chủ tịch phụ trách Google Play giải thích. Logo mới cũng đánh dấu cột mốc Play Store tròn 10 tuổi sau khi được đổi tên từ Android Market vào năm 2012.

"Một thập kỷ trôi qua, hơn 2,5 tỷ người ở hơn 190 quốc gia sử dụng Google Play để khám phá các ứng dụng, game và nội dung kỹ thuật số", Lim chia sẻ. "Và hơn 2 triệu nhà phát triển làm việc với chúng tôi để xây dựng doanh nghiệp của họ và tiếp cận mọi người trên toàn cầu".

Để kỷ niệm sinh nhật 10 năm của Google Play, Google cũng sẽ tăng điểm Google Play Points cho người dùng. Nếu bạn kích hoạt tính năng tăng điểm (ngày bắt đầu tùy thuộc vào quốc gia của bạn), bạn sẽ kiếm được số điểm nhân 10 (x10) mỗi khi thực hiện giao dịch, bao gồm hầu hết các mục mua sắm bên trong ứng dụng.

Thứ Ba, 26/07/2022 09:52
51 👨 160
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ