Google Photos giới thiệu tính năng nhắn tin mới, cho phép chia sẻ ảnh cực kỳ nhanh chóng

Chia sẻ hình ảnh là một trong những hoạt động không thể thiếu đối với người dùng mạng xã hội cũng như các dịch vụ lưu trữ đa nền tảng. Để đơn giản hóa quy trình chia sẻ ảnh hiện hành, Google Photos mới đây đã tung ra tính năng tin nhắn riêng tư mới, được tích hợp trực tiếp trên cả phiên bản web lẫn ứng dụng di động Google Photos iOS và Android, cho phép bạn chia sẻ một bức ảnh mà không cần phải tạo toàn bộ album như trước đây.

Nói cách khác với tính năng mới này, bạn có thể gửi tin nhắn ảnh trực tiếp cho bạn bè, người quen một cách nhanh chóng miễn là họ cũng đã cài đặt Google Photos, với thao tác giống như trên Instagram, Snapchat, SMS hoặc bất kỳ ứng dụng trò chuyện nào khác. Nếu bạn muốn biến bức ảnh trở thành chủ đề mở đầu cho một cuộc trò chuyện, bạn có thể nhắn tin, “thả react” cho những bức ảnh và chia sẻ tới nhiều người cùng lúc. Giao tiếp bằng hình ảnh đang là hình thức tương tác rất được ưa chuộng trên internet ngày nay.

Tính năng nhắn tin mới trên Google Photos

Sự xuất hiện của tính năng mới này có thể biến Google Photos thành một ứng dụng mang tính xã hội nhiều hơn, giúp nó thu hút thêm được lượng lớn người dùng mới. Kể từ khi “tái xuất” vào năm 2015, Google Photos đã được bổ sung thêm nhiều trang bị đáng giá như bộ nhớ trực tuyến miễn phí, trở thành một kho lưu trữ hình ảnh đáng tin cậy cho nhiều người. Đối với những người chủ yếu chụp ảnh bằng điện thoại thông minh, mà về cơ bản là đại đa số dân cư thế giới hiện nay, Google Photos có thể được coi là công cụ lưu trữ tối ưu nhất, đóng vai trò như một ngân hàng hình ảnh trực tuyến tiện lợi.

“Tính năng này không được thiết kế để thay thế bất kỳ ứng dụng trò chuyện nào mà bạn đang sử dụng, nhưng chúng tôi hi vọng sẽ cải thiện trải nghiệm chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời của mọi người với Google Photos”, giám đốc Google Photos, Janvi Shah, chia sẻ trong một bài đăng trên blog.

Tính năng này sẽ dần được tung ra trong tuần tới và như mọi khi, bạn có thể chia sẻ những bức ảnh với bạn bè và gia đình của mình trên tất cả các nền tảng - Android, iOS và web - mà không lo đến vấn đề chất lượng hình ảnh bị ảnh hưởng.

Thứ Hai, 16/12/2019 23:30
4,73 👨 810
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ