Garmin cà khịa Apple Watch Ultra: Chúng tôi tính thời lượng pin theo tháng chứ không phải theo giờ

Tại sự kiện Far Out vừa diễn ra, Apple đã trình làng mẫu đồng hồ Apple Watch Ultra mới dành cho vận động viên và những người đam mê thể thao cường độ cao. Với sản phẩm này, Apple chính thức bước chân vào thị trường mà Garmin đang "làm trùm".

Gần như ngay lập tức, Garmin đã đưa tuyên bố mang tính chất cà khịa Apple Watch Ultra. Hãng chuyên sản xuất đồng hồ thông minh cho vận động viên mạnh mẽ tuyên bố rằng: "Chúng tôi tính thời lượng pin theo tháng chứ không phải theo giờ". Kèm theo tuyên bố là quảng cáo cho sản phẩm Enduro 2.

Apple Watch Ultra có thời lượng pin tốt nhất trong gia đình Apple Watch khi cung cấp tới 36 giờ sử dụng thông thường và lên tới 60 giờ nếu sử dụng ở chế độ tiết kiệm điện Low Power Mode trên watchOS 9 sắp được phát hành. Tuy nhiên, sản phẩm Enduro 2 của Garmin lại vượt trội hơn nhiều.

Garmin cà khịa Apple Watch Ultra: Chúng tôi tính thời lượng pin theo tháng chứ không phải theo giờ

Theo công bố của Garmin, Enduro 2 có thể cung cấp tới 150 giờ ở chế độ GPS với sạc năng lượng mặt trời và 34 ngày ở chế độ smartwatch. Có lẽ khác biệt nằm ở màn hình 1.4 inch hỗ trợ bởi năng lượng mặt trời của Garmin giúp nó tiết kiệm điện hơn so với màn hình 2 inch với độ sáng tối đa lên tới 2.000 nit của Apple Watch Ultra.

Bên cạnh đó, Apple Watch Ultra cũng có nhiều cảm biến hơn, bao gồm cả khả năng kiểm tra ECG, đo nồng độ oxy trong máu, cảnh báo nhịp tim cao và thấp và cảm biến nhiệt độ cơ thể mới tập trung vào sức khỏe của phụ nữ.

Apple Watch Ultra có kích thước 49 mm và mức giá 799 USD trong khi Enduro 2 có mức giá 1.099 USD. Apple Watch Ultra cho phép đặt hàng từ ngày 9/9 và bắt đầu lên kệ tại một số thị trường từ ngày 23/9.

Thứ Bảy, 10/09/2022 09:53
51 👨 673
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ