YouTuber gắn piston vào chân bàn để giả lập phi ngựa trong Red Dead Redemption 2

Teenenggr là một YouTuber nổi tiếng với những trò độ chế cực hài cho góc PC chiến của mình. Mới đây, Teenenggr đã thực hiện một dự án độc đáo và ấn tượng là chế một cái bàn gaming, có chức năng “giả lập phi ngựa” khi chơi phiêu lưu hành động Dead Redemption 2.

Để thực hiện dự án này, anh chàng sử dụng tới 4 cây piston khí nén, sau đó kết nối chúng với một cái mạch Arduino để điều khiển. Cuối cùng anh chàng gắn 4 cây piston khí nén đó vào 4 cái chân bàn.

Tiếp theo, anh chàng YouTuber này lập trình cho piston thu và duỗi theo nhịp vó ngựa trong game Dead Redemption 2. Điều này giúp cho cái bàn của anh chàng rung lắc kinh hoàng theo từng dấu chân ngựa, thậm chí còn kinh khủng hơn cả động đất. Khi đặt chiếc màn hình máy tính lên, nó không thể chịu nổi và bay thẳng xuống đất chỉ sau vài phát nhảy của chiếc bàn. Vì vậy, anh chàng đã phải dùng băng kính dán kỹ càng cho màn hình và bàn phím.

Anh chàng đã phải dán băng keo kỹ càng cho màn hình và bàn phím

Cái bàn gaming có chức năng giả lập phi ngựa của Teenenggr dù không có giá trị ứng dụng trong thực thế nhưng cũng có tính giải trí bởi nhiều người xem không khỏi bật cười thích thú khi xem video này của anh chàng.

Phi ngựa là một trải nghiệm thú vị trong thực tế được nhiều người yêu thích, tuy nhiên tự chế một thiết bị “giả lập phi ngựa” như Teenenggr thì không phải ai cũng dám làm. Hãy cùng chờ đợi xem trong thời gian tới anh chàng YouTuber siêu quậy này sẽ còn cho ra đời những “phát minh” hay ho như thế nào nữa nhé.

Thứ Năm, 14/07/2022 10:12
31 👨 558
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyen Ngoc Quan
    Nguyen Ngoc Quan

    Xem mà chóng mặt, buồn cười quá !

    Thích Phản hồi 14/07/22
    ❖ Chuyện công nghệ