Louis Vuitton ra mắt game mới, không chỉ tín đồ thời trang mà game thủ cũng khó lòng cưỡng lại

Khi bạn muốn sở hữu một món đồ của một hãng thời trang cao cấp nhưng không đủ khả năng chi hàng nghìn USD để mua thì bạn chới vội buồn. Vào ngày 4 tháng 8, thương hiệu thời trang sang trọng Louis Vuitton đã ra mắt game miễn phí có tên là Louis The Game.

Trò chơi di động này đã có mặt trên iOS và Android để kỷ niệm 200 năm ngày sinh nhật của nhà sáng lập. Dù không phải là một game thủ, bạn cũng khó lòng cưỡng lại trước những bước đột phá của công nghệ được áp dụng vào ngành thời trang và ngược lại.

Louis The Game lấy cảm hứng từ cuộc phiêu lưu đến Paris lập nghiệp của Louis Vuitton.
Louis The Game lấy cảm hứng từ cuộc phiêu lưu đến Paris lập nghiệp của Louis Vuitton.

Trong game, bạn sẽ vào vai Vivienne - linh vật của thương hiệu Louis Vuitton. Búp bê Vivienne sẽ phải thu thập được 200 ngọn nến, tương đương với việc người chơi sẽ đi qua 200 năm lịch sử của Louis Vuitton thông qua những chiếc bưu thiếp.

Người chơi sẽ được chọn 1 trong 12 ngoại hình cho Vivienne: trang phục toàn màu trắng lấy cảm hứng từ phi hành gia, một số trang phục denim… với một cái đầu hoa.

Tích hợp công nghệ blockchain, Louis The Game gồm 30 NFT (Non-fungible token) - chuỗi mã đại diện cho các vật phẩm, sử dụng công nghệ tương tự nền tảng Bitcoin. Trong đó, 10 mã được tạo bởi nhà thiết kế đồ hoạ Beeple. Đây không phải là lần đầu tiên Beeple hợp tác với Louis Vuitton. Trong bộ sưu tập S/S 2019, Beeple đã dựng video độc quyền để giới thiệu sản phẩm mới trong các cửa hàng của Louis Vuitton trên toàn cầu.

Người chơi được trải nghiệm 6 không gian, lấy ý tưởng từ các địa danh như Paris, London, New York và Bắc Kinh.
Người chơi được trải nghiệm 6 không gian, lấy ý tưởng từ các địa danh như Paris, London, New York và Bắc Kinh.

Louis Vuitton sinh năm 1821, trong một gia đình làm nông và mộc tại làng Anchay ở vùng Jura, Pháp. Năm 14 tuổi, ông đã đi bộ từ vùng Jura đến Paris, quãng đường dài khoảng 400 km, với tham vọng và khát khao lập nghiệp. Chuyến đi này kéo dài 2 năm. Tại đây, ông đã sáng lập nên thương hiệu Louis Vuitton vào năm 1854.

Thứ Tư, 11/08/2021 10:37
31 👨 463
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ