Louis Vuitton trình làng mẫu loa Bluetooth cầm tay có thiết kế cực độc, giá 66 triệu đồng

Năm 2020, thương hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton đã từng khiến các fan của mình trên toàn thế giới “phát cuồng” khi cho ra mắt mẫu tai nghe true wireless kiêm phụ kiện thời trang cao cấp có giá bán lên tới 1000 USD (khoảng 23 triệu đồng).

Tiếp nối thành công đó, LV vừa một lần nữa gây chú ý khi trình làng một mẫu loa di động Bluetooth có thiết kế cực kỳ độc đáo, hệt như chiếc đĩa bay của người ngoài hành tinh, với tên gọi Horizon Light Up. Tất nhiên bên cạnh kiểu dáng khác lạ, một điểm nhấn khác cần nhắc tới trên chiếc loa này chính là giá bán. LV đang mở đợt pre-order Horizon Light Up với mức giá ưu đãi “chỉ” 2,890 USD (khoảng 66,5 triệu đồng). Những người chậm chân có thể sẽ phải mua với giá cao hơn khi sản phẩm được mở bán chính thức. Vậy thực sự có gì đặc biệt trên món đồ chơi công nghệ kiêm phụ kiện thời trang cao cấp này.

Trước tiên, thiết kế của Horizon Light Up trên thực tế được lấy cảm hứng từ mẫu túi xách Toupie vốn đã quá nổi tiếng của LV. Chiếc loa có kết cấu kết hợp giữa 3 loại chất liệu gồm kính, thép không gỉ và da thật bọc ngoài đi kèm với họa tiết LV quen thuộc. Phong cách hoàn thiện này mang đến cho sản phẩm vẻ ngoài sang trọng thường thấy trên các sản phẩm thời trang của hãng.

Horizon Light Up
Horizon Light Up

Tuy nhiên, Horizon Light Up về bản chất vẫn là một món đồ công nghệ, do đó LV đã khéo léo trang bị thêm cho chiếc loa những dải đèn led cách điệu kí tự Louis Vuitton nằm ở đường tròn trung tâm bao lấy loa, phát sáng màu xanh cực kỳ nổi bật, bắt mắt. Ngoài ra, còn có một dải LED phía trên với 23 bóng LED tạo nên nhiều hiệu ứng khác nhau. Xét về tổng thể, có thể nói đây là một món phụ kiện thanh lịch và độc đáo, đồng bộ với tông màu của Louis Vuitton’s Spirit of Travel.

Đi sâu hơn vào chi tiết kỹ thuật, Horizon Light Up có trọng lượng khá nhẹ, chỉ 1kg, với chiều cao 14cm và đường kính 18cm. Nó có hai chân cao su để định vị ở bên cạnh. Cấu hình bao gồm một loa trầm và hai loa tweeter 0,75 inch, hứa hẹn cho dải bass khá tốt. Khi được đặt đứng trên đế, loa sẽ phát âm thanh đa hướng và ngược lại, đơn hướng khi đặt nghiêng trên chân cao su. Loa còn được trang bị màn hình hiển thị thông tin cơ bản, Bluetooth 5.1 và AirPlay 2 cho khả năng phát âm thanh không dây.

Các chức năng và điều khiển bổ sung độc quyền có thể tìm thấy thông qua ứng dụng Louis Vuitton Connect, có sẵn trên Apple Store, Google Play và Huawei App Gallery. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm với khoảng 15 giờ phát nhạc và khả năng hỗ trợ sạc nhanh của loa.

Các phụ kiện đi kèm bao gồm một đế cắm để định vị thẳng, củ sạc, một bộ chuyển đổi đa năng với 6 phích cắm, 2 cáp USB-C, dây đeo cổ tay bằng da có thể tháo rời và một túi đựng du lịch.

Thứ Ba, 27/07/2021 23:16
51 👨 330
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ