Galaxy S vẫn chạy tốt Jelly Bean

Bản ROM không chính thức AOSP hiện tại của Galaxy S rất mượt mà và gần như hoàn hảo ở các tính năng.

Galaxy S vẫn chạy tốt Jelly Bean
Galaxy S gây ngạc nhiên vì có khả năng chạy tốt Jelly Bean.

Sau "tiền bối" HTC HD2, tiếp tục là một "lão làng" khác của các smartphone hiện vẫn phổ biến được nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành mới nhất của Google, Android 4.1 Jelly Bean.

Cụ thể, bản ROM không chính thức phát triển từ dự án mã nguồn mở Android (AOSP) do các thành viên đăng tải lên diễn đàn công nghệ XDA giúp Galaxy S chạy Jelly Bean mượt mà và ổn định. Theo đó, hiện Galaxy S đã có thể dùng hoàn chỉnh các chức năng của Android 4.1, kể cả hỗ trợ tìm kiếm giọng nói với Google Now. Tuy nhiên, chỉ có một thiếu sót duy nhất là người dùng không thể thay thẻ nhớ khi đang kết nối với máy tính.

Thông tin Galaxy S chạy ổn định Jelly Bean đáng ngạc nhiên vì trước đây Samsung đã từng khẳng định, ngay cả với Android 4.0, smartphone này cũng không thể chạy được vì cấu hình yếu. Hãng điện thoại Hàn Quốc không còn hỗ trợ Galaxy S từ 1/2012.

Galaxy S ra mắt vào đầu năm 2010 chạy Android 2.1 mới nhất tại thời điểm đó. Máy có màn hình Super AMOLED 4 inch cùng bộ xử lý tốc độ 1GHz. Galaxy S có phiên bản 8GB hoặc 16GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ micro SD.

Thứ Năm, 19/07/2012 16:52
31 👨 251
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp