Galaxy S II tấn công iPhone ở thị trường Mỹ vào tháng 8

Samsung sẽ phân phối smartphone chạy Android "hot" nhất hiện nay ở Mỹ để cạnh tranh trực tiếp với iPhone 5 dự kiến ra mắt tháng 9 tới.

Shin Jong-kyun, Giám đốc mảng kinh doanh điện thoại của Samsung, đã công bố thông tin trên tại một sự kiện ở thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Ông vẫn chưa chỉ rõ nhà mạng nào sẽ phân phối sản phẩm cũng như mức giá cụ thể.

Galaxy S II được bán ở Mỹ chậm hơn các thị trường khác đến 4 tháng. Nguyên nhân được cho là do Samsung và nhiều hãng viễn thông ở Mỹ chưa đạt được thống nhất chung.

Giống như Galaxy S ra mắt năm ngoái, mỗi nhà mạng sẽ tự đặt tên cho model Galaxy S II của họ. Cụ thể, Galaxy S II cho AT&T sẽ mang tên Attain, còn của nhà mạng Sprint, Verzion, T-Mobile lần lượt là Within, Function và Hercules. Các sản phẩm này sẽ được thiết kế khác đi một chút nhưng cấu hình chính sẽ vẫn được giữ nguyên.

Galaxy S II tấn công iPhone ở thị trường Mỹ vào tháng 8
Điện thoại Samsung Attain. (Ảnh: Infosyncworld).

Các chuyên gia nhận định, Galaxy S II sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone thế hệ mới vì nó sỡ hữu cấu hình mạnh nhất hiện này cùng thiết kế siêu mỏng thời trang.

Samsung đặt kế hoạch bán được 60 triệu smartphone từ nay hết năm 2011. Trong quý gần đây, công ty này đã tiệu thụ 19,2 triệu điện thoại thông minh và gần đuổi kịp Apple với 20,34 triệu iPhone được bán ra.

Tính đến hiện tại, đã có 3 triệu máy Galaxy S II được tiêu thụ trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, máy chính hãng sẽ đến tay khách hàng vào cuối tháng 7 với giá 13,5 triệu đồng.

Thứ Sáu, 22/07/2011 08:43
31 👨 188
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp