Fitbit miễn phí gói Premium trong 90 ngày

Sự bùng phát của dịch COVID-19 khiến các phòng tập gym, sân chơi thể thao công cộng buộc phải đóng cửa, dẫn đến thói quen tập luyện của nhiều người bị gián đoạn. Trước tình hình trên, Fitbit đã quyết định tặng miễn phí gói ứng dụng hỗ trợ tập luyện thể thao cao cấp Premium trong 90 ngày nhằm giúp người dùng có thể duy trì thói quen tập luyện thể thao ngay cả khi không thể đi tới phòng tập hoặc tự cách ly tại nhà.

Fitbit Premium về cơ bản là gói dịch vụ cao cấp của Fitbit, với phí đăng ký rơi vào khoảng 7,99 – 9,99 USD/tháng. Vậy gói dịch vụ trả phí này có gì khác biệt so với gói miễn phí thông thường? Với gói Fitbit Premium, người dùng sẽ được cung cấp một loạt các mẹo nâng cao sức khỏe cá nhân, hướng dẫn luyện tập thể dục, huấn luyện và kế hoạch dinh dưỡng chuyên sâu phù hợp với từng cá nhân, tất cả thông qua ứng dụng Fitbit.

Nếu đang sở hữu một thiết bị Fitbit và đăng ký gói Premium, bạn sẽ nhận được vô số lời khuyên về sức khỏe và phúc lợi cá nhân. Chẳng hạn như tính năng phân tích giấc ngủ chuyên sâu, đưa ra những gợi ý giúp bạn tỉnh táo hơn vào buổi sáng, một danh sách cần làm trước khi đi ngủ và thậm chí cả âm nhạc để thư giãn.

Fitbit Premium

Bên cạnh đó, Fitbit Premium cũng cung cấp các bài tập thể dục chuyên biệt với video minh họa (hơn 150 video hướng dẫn tập luyện chuyên sâu), giúp người dùng tập luyện chuẩn xác nhất. Theo dõi thông tin chi tiết về sức khỏe và gửi báo cáo liên tục để người dùng có thể đo lường tiến trình sức khỏe của họ theo thời gian. Đặc biệt, người đăng ký gói Premium còn nhận được những lời khuyên và chế độ theo dõi đặc biệt trong trường hợp mắc các bệnh lý như huyết áp cao, tiểu đường, thói quen ngủ không đúng cách, tiêu thụ muối hoặc đường quá mức.

Để đăng ký sử dụng gói dịch vụ này, bạn download ứng dụng Fitbit về điện thoại, đăng nhập và chuyển qua tab Premium.

Thứ Ba, 31/03/2020 10:43
51 👨 342
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ