Fanpage này toàn ảnh chế 3D, 4D ảo diệu, thoải mái xoay 360 độ, xem cả ngày không chán

Tính năng đăng ảnh 3D lên trên Facebook đã xuất hiện khiến nhiều người cảm thấy thú vị. Nhưng những ảnh 3D thông thường trên Facebook chỉ có thể "lắc" thêm được một chút so với vị trí ban đầu, điều này khó có thể thỏa mãn được một số cư dân mạng khó tính. Nếu bạn là một trong số đó thì hãy ghé thăm fanpage có tên là "4d3d3d3 Engaged" này, chắc chắn bạn sẽ được thỏa mãn với những tấm ảnh 3D, 4D độc đáo có thể được kéo thả thoải mái theo vòng 360 độ, thậm chí lộn ngược ảnh ra phía sau cũng được.

Fanpage "4d3d3d3 Engaged" được lập ra với mục đích đăng ảnh chế dưới dạng 3D độc đáo nhằm giúp mọi người có thể giải trí và thoát khỏi những mệt mỏi trong cuộc sống. Dù mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng fanpage này đã thu hút được hơn 500.000 Like và follow.

Cách thức làm ra những bức ảnh độc đáo trên không được tiết lộ nhưng chắc chắn rằng người ta đã tạo các lớp ảnh 3D chồng lên nhau, tương thích với cơ chế nhận diện đăng ảnh 3D của Facebook bằng một công cụ đồ họa nâng cao nào đó. Chính điều này giúp cho người xem có thể xoay ảnh theo mọi hướng, thậm chí xoay ngược ra phía sau.

Nếu thích thú, các bạn có thể ghé qua fanpage này để thưởng thức thêm nhiều ảnh 3D ảo diệu nhé.

4d3d3d3 Engaged

Xem thêm:

Chủ Nhật, 09/12/2018 13:59
55 👨 887
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ