Fan Microsoft kí đơn kiến nghị cứu Surface Phone

Thật là một tuần sóng gió với những ai đang theo dõi dự án Project Andromeda của Microsoft, hay còn được biết đến với tên gọi là Surface Phone. Khi một nguồn tin trên tờ The Verge cho hay sản phẩm sắp được chính thức tuyên bố thì lại có nguồn tin khác nói rằng dự án sắp bị khai tử vĩnh viễn.

Trước tình hình đó, một đơn kiến nghị có tên “Show Microsoft the demand for the Surface Phone or Andromeda” (tạm dịch là “Cho Microsoft thấy nhu cầu với Surface Phone hay Andromeda) được Zachary Hinski tạo ra trên trang Change.org.

Hiện tại, đơn này đã có được khoảng 9.000 chữ kí, cho thấy rõ ràng là fan Microsoft rất quan tâm và mong muốn có sản phẩm này, đặc biệt là khi nó còn chưa chính thức được xác nhận.

“Mọi fan của điện thoại Windows đều muốn Microsoft phát hành Surface Phone, hay Surface Andromeda Phone Project đã được rò rỉ gần đây, là một chiếc điện thoại có thể biến thành máy tính bảng. Tôi viết đơn kiến nghị này để xem bao nhiêu người sẽ mua chiếc điện thoại này nếu nó được Microsoft phát hành.

Tiền là sức mạnh và nếu nhiều người muốn Surface Phone như đã được nhắc đến trong các thông tin rò rỉ xuất hiện thì họ sẽ hành động khi ai cũng biết rằng Microsoft sẽ không thể đưa ra lý do cho các nhà đầu tư vì sao họ không làm vậy, khi bỏ qua cơ hội trị giá nhiều tiền như vậy.

Cá nhân tôi không ngại bỏ ra khoảng $799 đến $999 cho một chiếc điện thoại như những gì tôi thấy trong hình ảnh rò rỉ”.

Microsoft Surface Phone hóa ra lại rất được fan trông mong
Microsoft Surface Phone hóa ra lại rất được fan trông mong

Mức giá dưới $1.000 cho một sản phẩm như vậy có lẽ là hơi khó khi Galaxy X của Samsung - cũng là một thiết bị có thiết kế gập - được cho sẽ bán với giá gần $2.000.

Dù vậy những người kí tên cũng rất mong mỏi, lý do có thể khác nhau, từ việc hoài cổ Windows Phone, thích thương hiệu Surface hay tin rằng Andromeda có thể là sản phẩm đột phá. Tuy vậy, việc đơn kiến nghị sẽ thu hút được bao nhiêu người và Microsoft có lắng nghe hay không còn phải chờ xem.

Bạn đọc quan tâm có thể kí đơn kiến nghị tại đây https://www.change.org/p/all-the-people-who-would-buy-the-phone-show-microsoft-the-demand-for-the-surface-phone-or-andromeda

Xem thêm:

Thứ Hai, 09/07/2018 08:27
51 👨 160
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ