Hóa ra Surface Phone, chiếc điện thoại gập của Microsoft trông như thế này đây

Một nhà thiết kế đã biến bằng sáng chế máy tính bảng gập của Microsoft thành những hình ảnh render 3D.

Trước đây chúng ta đã nghe tin Microsoft đang làm việc trên thiết bị di động kiểu như notepad, khá giống với ý tưởng về Courier trước đó - thiết bị gập chú trọng vào mực kỹ thuật số với tên gọi Andromeda. Đã có nhiều tin đồn về Surface Phone và gã khổng lồ công nghệ cũng đăng kí bằng sáng chế vào tuần trước, mang đến cho những ai tò mò chút ít thông tin chi tiết về thiết bị này.

Nhà thiết kế David Breyer đã có được những tấm ảnh chi tiết về bằng sáng chế này và biến chúng thành hình ảnh 3D dựng lại siêu phẩm trong tương lai của Microsoft.

Hai màn hình rời cùng bút cảm ứng
Hai màn hình rời cùng bút cảm ứng

Theo đó, thiết bị này sẽ có màn hình gập và mở ra được giống như một cuốn sách. Hình ảnh của Breyer cho thấy nó còn có thể dựng lên như một chiếc lều hay thậm chí là khi đóng lại vẫn có thể xem email trên màn hình ở “gáy sách”. Theo lời đồn trước đây thì Microsoft cũng sẽ dùng bút cảm ứng để biến thiết bị di động này thành notepad.

Surface Phone có thể dựng lên như một chiếc lều
Surface Phone có thể dựng lên như một chiếc lều

Cần nhớ là những hình ảnh này được dựng dựa trên bằng sáng chế của Microsft chứ chỉ nguyên thế này thì khó mà thành sản phẩm ra thị trường được. Trước đây Micrsoft cũng tạo ra máy tính bảng Surface Mini để rồi quyết định bỏ ngang ngay vài tuần trước khi công bố. Bằng sáng chế của Microsoft cũng không bỏ đi dễ dàng như vậy.

Ghép thành màn hình lớn
Ghép thành màn hình lớn

Microsoft đăng kí bằng sáng chế cho Surface Studio vài tháng trước khi công bố và những bản vẽ phác thảo đều khá giống với PC all-in-one mà họ đã tung ra trước đó. Chỉ biết chắc là Surface Phone sẽ không phải là một chiếc điện thoại.

Xem thêm:

Thứ Ba, 02/01/2018 15:38
52 👨 734
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới