Facebook đưa bong bóng chat Messenger lên Windows?

Ứng dụng Messenger dành cho Windows được Facebook ra mắt từ rất lâu. Tuy nhiên, trong nhiều năm, Facebook đã không ngó ngàng gì tới "đứa con" này của mình.

Dẫu vậy, thời gian qua mọi thứ có vẻ đang thay đổi. 18 tháng vừa rồi, Facebook có nhiều điều chỉnh, cập nhật để Messenger cho Windows trở thành ứng dụng trò chuyện hấp dẫn hơn, có khả năng ứng dụng cao hơn.

Không chỉ dừng lại ở đó, dường như Facebook còn muốn đưa Messenger cho Windows lên một tầm cao mới.

Facebook đưa bong bóng chat Messenger lên Windows?

Kỹ sư chuyên đảo ngược mã nguồn các ứng dụng nổi tiếng Alessandro Paluzzi vừa tìm thấy tính năng bong bóng chat mà Facebook đang phát triển cho Messenger dành cho Windows.

Bong bóng chat là một tính năng hấp dẫn của Messenger dành cho smartphone Android. Các tin nhắn hiển thị theo kiểu bong bóng nổi trên màn hình giúp người dùng dễ dàng truy cập cũng như giao tiếp trong khi vẫn đang dùng các ứng dụng khác.

Facebook đưa bong bóng chat Messenger lên Windows?

Nếu được đưa lên phiên bản Messenger dành cho máy tính Windows, bong bóng chat chắc chắn sẽ nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều người dùng. Đương nhiên, nó cũng thúc đẩy người dùng sử dụng Messenger dành cho máy tính nhiều hơn bởi sự tiện lợi mà nó đem lại.

Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết khi nào Facebook mới phát triển xong tính năng này. Vì thế, thời điểm ra mắt cũng chưa thể xác định được.

Gần đây, Facebook đã đổi tên công ty thành Meta để bắt đầu một chương mới trong lịch sử phát triển của mình. Meta sẽ trở thành đơn vị quản lý các sản phẩm, dịch vụ của Facebook hiện tại như các ứng dụng mạng xã hội Facebook, Instagram; các ứng dụng nhắn tin như Messenger, WhatsApp...

Thứ Hai, 01/11/2021 16:54
3,86 👨 7.245
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Han Gain
    Han Gain

    cho mình hỏi mình muốn mở lại bong bóng chat sau khi tắt thì làm ntn ạ?. Mình ko thấy nỏ hiện ở chỗ phần cài đặt :((

    Thích Phản hồi 18/10/22
    ❖ Chuyện công nghệ