Facebook cho ra mắt Lasso, ứng dụng tạo clip ngắn copy từ Tik Tok

Mới đây, Andy Huang, quản lý sản phẩm Facebook đã chính thức giới thiệu trên tài khoản Twitter của mình một ứng dụng mới của hãng nhằm cạnh tranh trực tiếp với TikTok trong mảng video clip ngắn, có tên gọi là Lasso.

Lasso là nền tảng video độc lập, cung cấp môi trường và các công cụ sáng tạo (điều chỉnh tốc độ, thêm nhạc, hiệu ứng hình ảnh…) để người dùng có thể tạo và chia sẻ các đoạn clip ngắn dài khoảng 15 giây theo sở thích của mình. Lasso có một thư viện bài hát bản quyền khổng lồ với đủ mọi thể loại để cung cấp cho người dùng.

Lasso, ứng dụng tạo video ngắn

Đối tượng mà ứng dụng nhắm tới là người dùng trẻ, đặc biệt là thanh thiếu niên. Nguyên nhân là bởi tỷ lệ người dùng Facebook là thanh thiếu niên gần đây đã giảm còn một nửa.

Để sử dụng ứng dụng Lasso, người dùng chỉ cần đăng nhập tài khoản Facebook hoặc Instagram là được. Sau khi tạo thành công các đoạn video clip ngắn quay trên Lasso, người dùng có thể chia sẻ lên lên Facebook Stories hoặc Instagram Stories.

Ứng dụng tạo video ngắn của Facebook Để sử dụng ứng dụng Lasso, người dùng chỉ cần đăng nhập tài khoản Facebook hoặc Instagram là được

Ở màn hình chính của Lasso, người dùng có thể xem các đoạn video của người dùng trên toàn thế giới theo cách ngẫu nhiên hoặc lọc chủ đề video theo hashtag.

Hiện tại, Lasso đã có mặt ở trên cả hai nền tảng iOS và Android, người dùng có thể tải về ứng dụng và sử dụng. Nhưng tiếc là hiện tại ứng dụng mới chỉ phát hành cho thị trường Mỹ, người dùng tại các quốc gia khác sẽ phải chờ trong thời gian ngắn nữa mới được trải nghiệm nó.

Xem thêm:

Thứ Hai, 12/11/2018 11:12
51 👨 164
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ