Người dùng Messenger có 10 phút để rút lại tin không muốn gửi

Tính năng thu hồi tin nhắn của Facebook Messenger đã được người dùng mong chờ từ lâu. Trước đây, người dùng chỉ có thể xóa một tin nhắn trên Messenger và chỉ xóa ở phía người gửi mà thôi, tin nhắn vẫn tồn tại ở phía người nhận.

Trong ghi chú cập nhật ứng dụng Messenger bản mới nhất cho iPhone, iPad vào ngày 06/11/2018, nhà phát hành đã viết: "Coming soon: Remove a message from a chat thread after it's been sent" (Sắp có: Xóa tin nhắn trong cuộc trò chuyện sau khi đã gửi).

Trước đây, tính năng thu hồi tin nhắn này đã được xuất hiện trong danh sách thay đổi của ứng dụng Messenger trong phiên bản 191.0 trên iOS nhưng chỉ là dưới thông tin “sắp ra mắt”. Và giờ đây, người dùng có thể sử dụng tính năng này để xóa những tin nhắn trong cả đoạn đối thoại giữa mình và người khác trong khoảng thời gian là 10 phút kể từ khi tin nhắn được gửi đi.

Tính năng thu hồi tin nhắn
Xóa tin nhắn trên Messenger

Đây thực sự một tính năng hữu ích với trong trường hợp người dùng gửi nhầm tin nhắn.

Theo thông tin trước đây, để sử dụng tính năng Unsend Message, người dùng có thể truy cập vào phần tùy chỉnh tin nhắn. Khi chọn Unsend Message, một cửa sổ thông báo sẽ xuất hiện yêu cầu người dùng xác nhận việc thu hồi tin nhắn.

Cách thu hồi tin nhắn trên Facebook

Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào tính năng này sẽ được phát hành chính thức đến tất cả người dùng. Bạn đọc có thể kiểm tra bản cập nhật ứng dụng Messenger trên điện thoại và cập nhật lên bản mới nhất để xem đã có tính năng này chưa nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 16/11/2018 08:59
3,84 👨 1.061
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ