éTouch X88i chơi game cảm biến di động

X88i sở hữu công nghệ chơi game cảm biến di động. Máy nổi trội với khả năng 2 SIM, 2 sóng và thiết kế thời trang, thanh thoát, cá tính.

Nổi bật nhất của X88i là khả năng chơi game cảm biến di động. Chỉ cần kết nối Bluetooth với chiếc máy vi tính, X88i sẽ trở thành bộ điều khiển cầm tay có khả năng điều khiển chuyển động ngang, dọc khiến cho các game thủ dễ dàng kiểm soát trò chơi. Bạn có thể giả lập các động tác như đánh tennis, câu cá, chơi bowling, bida… và cảm nhận được sự mạnh mẽ, sống động bằng cách di chuyển nó theo mọi góc độ có thể.

Sự cách tân trong phong cách thiết kế của máy đã đem lại sự bất ngờ. Chiếc X88i thanh mảnh với những góc cắt tinh tế và vuông vắn. Máy mỏng 12,5 mm, được trau chuốt trong từng đường nét, chân sạc, cáp, tai nghe đều ở vị trí gần nhau. Bên hông là các phím tùy chọn, cho phép kích hoạt nhanh các tính năng giải trí như nghe nhạc MP3, chụp ảnh. Sau nắp máy, tại vị trí máy ảnh, một chiếc camera gương cầu được che chắn bởi lớp bảo vệ vững chắc.

Một ưu điểm nữa của chiếc điện thoại này là màn hình rộng 2,4 inch QVGA rực rỡ trên nền 262.000 màu, rất tiện lợi cho xem phim MP4, ghi âm, nghe đài FM, quay phim. Ấn tượng hơn nữa là các menu thông minh khá sinh động với những hình nền ngộ nghĩnh, độ phân giải 240x320 pixel.

Thưởng thức FM Radio không cần tai nghe mà dùng ăngten tích hợp sẵn để bắt sóng được nhiều đài là một sáng kiến của máy. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng âm thanh với 2 loa ngoài to, rõ; máy còn được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài cho bạn tha hồ lưu trữ những bài hát hot nhất. X88i cũng có tiện ích như một thẻ USB, khi cần có thể dùng để lưu dữ liệu.

X88i nổi bật với khả năng 2 SIM 2 sóng do máy sử dụng khe gắn SIM tương thích chuẩn GSM. Máy còn có tính năng kết nối Bluetooth để kết nối chơi game cảm biến và chuyển các tập tin cộng với khả năng kết nối GPRS rất tiện lợi.

éTouch X88i đã trở thành một sự lựa chọn đúng đắn và hợp "gu" cho các khách hàng mê chơi game cảm biến. Thật tiện lợi khi không cần phải ngồi một chỗ như các máy game thông thường khác mà vẫn rất thời trang và sành điệu.

Giá bán của X88i là 1.950.000 đồng.

Thứ Tư, 04/11/2009 08:52
31 👨 496
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp